Gmail, YouTube, Play,... của Google xuất hiện đầy đủ trên "dế" mới của Huawei

Gmail, YouTube, Play,... của Google xuất hiện đầy đủ trên "dế" mới của Huawei

Huawei Y9s có màn hình LCD 6,59-inches đạt độ phân giải 2.340x1.080 pixels với loa đàm thoại siêu nhỏ được đặt sát viền trên màn hình và cảm biến ánh sáng đặt ở dưới. Kết hợp cùng camera thiết kế bật lên, màn hình của Huawei Y9s có viền mỏng không khiếm khuyết như "tai thỏ", "giọt nước" hay "mụn ruồi".

gmail, youtube, play,... cua google xuat hien day du tren

Huawei Y9s có cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Bên cạnh đó, màn hình Huawei Y9s còn chú trọng bảo vệ mắt cho người dùng khi tích hợp chế độ Eye Comfort. Ngoài ra, màn hình của Huawei Y9s còn được chứng nhận TÜV Rheinland với khả năng chặn ánh sáng xanh có hại. Với sự trợ giúp của công nghệ tăng cường hiển thị ngoài trời và tối ưu xem video của Huawei, thiết bị có thể điều chỉnh độ sáng màn hình tự động dựa trên ánh sáng môi trường.

Huawei Y9s được trang bị camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 2MP. Các thuật toán AI của Huawei đem đến các tính năng thông minh, bao gồm "Ánh sáng chân dung 3D", "Làm đẹp AI chụp chân dung", "Nhận dạng cảnh AI" cũng như chế độ "Chụp đêm cầm tay" cho phép chụp phơi sáng lên đến 6 giây.

Huawei Y9s được cung cấp sức mạnh bởi chip Kirin 710F, 6GB RAM và 128GB ROM với nền tảng EMUI 9.1, cho hiệu suất cao trong khi mức tiêu thụ năng lượng thấp. Sản phẩm có pin 4.000mAh, khá lớn so với mức dung lượng pin thường thấy trong làng smartphone hiện nay.

Đáng chú ý, so với Mate 30 Pro không thể truy cập các dịch vụ Google từng được Huawei tung ra cách đây không lâu thì Y9s không bị các hạn chế như vậy. Với hai màu đen và xanh thiên thanh, Huawei Y9s sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 22/12 với giá đề nghị 6,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận