Google công bố cuộc thi Google Play Awards và những app đang có trong danh sách ứng cử

Google công bố cuộc thi Google Play Awards và những app đang có trong danh sách ứng cử

Google vừa công bố danh sách những hạng mục giải thưởng sẽ có trong sự kiện Google Play Awards nhằm tuyên dương những app, game và các nhà lập trình viên xuất sắc. Kết quả sẽ được hãng công bố tại sự kiện Google I/O vào ngày 19/5 và bao gồm nhiều hạng mục như: app hay nhất, game hay nhất, app có độ sáng tạo cao nhất, app đẹp nhất, app có công nghệ hay, app phổ biến nhất... Có tổng cộng 10 hạng mục, mỗi mục đã có 5 app ứng cử và sau đây là danh sách chi tiết.
  • Standout Startup: Dành cho những lập trình viên mới tham gia cộng đồng phát triển Android nhưng có được thành tích tốt, tăng trưởng nhanh, gồm có các app: Dubsmash, Hopper, Musical.ly, Robinhood và Vrse.
  • Standout Indie: tương tự như mục trên nhưng dành cho game là chính và tập trung vào các yếu tố thiết kế đồ họa, gameplay, gồm có các game: Alphabear, Alto’s Adventure, Fast like a Fox, Neko Atsume: Kitty Collector và Prune.
  • Best Families App: dành cho app và game, có nội dung khuyến khích sự sáng tạo đối với những người trẻ tuổi, gồm có: Card Wars – Adventure Time, LEGO Jurassic World, My Very Hungry Caterpillar, Thinkrolls2 và Toca Nature.
  • Best Use of Material Design: dành cho app nào áp dụng giao diện Material Design ngon lành nhất, gồm: Bring!, Robinhood, The Fabulous, Todoist và Vevo.
  • Best Use of Google Play Game Services: game nào áp dụng dịch vụ Google Play Game tốt nhất: Sea Battle 2, Table Tennis Touch, Tapventures, TowerMadness 2 và Zombie Highway 2.
  • Early Adopter Award: app tận dụng những công nghệ mới: Glide, Mechanic Escape, Minecraft: Story Mode, World Around Me và Zumper.
  • Go Global: app có mức độ phổ biến cao trên nhiều vùng và lãnh thổ, gồm: Dragon Ball Z Dokkan Battle, Freeletics Bodyweight, Memrise, Musixmatch và Pokemon Shuffle Mobile.
  • Most Innovative: app có tính chất cách tân nhất, gồm: Fast like a Fox, NYT VR, SmartNews, The Fabulous và This War of Mine.
  • Best App: app hay nhất: BuzzFeed News, Colorfy, Houzz, TuneIn Radio, and Yummly
  • Best Game: game hay nhất: Alphabear, Clash of Kings, Clash Royale, MARVEL Future Fight và Star Wars: Galaxy of Heroes.
Trên đây chỉ mới là các app có trong danh sách ứng cử, kết quả sau cùng sẽ được công bố vào ngày 19/5.

Theo Androidauthority, Android blog
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận