Google hỗ trợ chuyển toàn bộ dữ liệu iOS sang Pixel

Google hỗ trợ chuyển toàn bộ dữ liệu iOS sang Pixel

Chức năng chuyển dữ liệu từ iOS sang smartphone Pixel giúp người dùng bớt đi những thao tác đồng bộ, sao chép phức tạp trước khi sử dụng thiết bị mới. Theo đó, sau khi sở hữu Pixel hoặc Pixel XL, người dùng sử dụng cáp chuyển Quick Switch Adapter đi kèm sản phẩm để kết nối sản phẩm mới với iPhone/iPad sử dụng iOS 8 trở lên để chép dữ liệu. 

Khi kích hoạt chức năng Switch, người dùng sẽ chuyển toàn bộ các dữ liệu như danh bạ, hình ảnh, video, nhạc, ghi chú, lịch làm việc và tin nhắn iMessage từ iOS sang Pixel. Để chuyển tin nhắn iMessage, người dùng phải tắt chức năng này trên iOS.
 

Google hỗ trợ chuyển toàn bộ dữ liệu iOS sang Pixel
Chức năng chuyển dữ liệu từ iOS sang Pixel Phone của Google.
Samsung trước đây cũng đã từng tích hợp công cụ Smart Switch trên các dòng Galaxy S7/S7 Edge/Note 7 giúp chuyển các dữ liệu từ iPhone sang sản phẩm mới của mình. Điều này giúp cho người dùng loại bỏ những phức tạp khi chuyển từ iOS sang sử dụng điện thoại Android.

Như PC World VN đã từng đưa tin, Google vừa chính thức ra mắt bộ đôi smartphone đầu tiên dùng thương hiệu Pixel có giá bán từ 649USD. Sản phẩm sử dụng Snapdragon 821 với 4 nhân xử lý 64-bit, bộ nhớ RAM 4GB, camera chính 12,3 megapixel, camera phụ 8 megapixel ở mặt trước, với hai kích thước màn hình 5 inch và 5,5 inch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận