Google ra mắt chương trình Android Beta, mời tải về Android N cho máy Nexus

Google ra mắt chương trình Android Beta, mời tải về Android N cho máy Nexus

Đây là chương trình cho phép các bạn thử nghiệm sớm những bản Android trước khi chúng được ra mắt rộng rãi để góp ý cho Google, và ngay bây giờ nó đã bắt đầu áp dụng cho Android N. Khi đăng kí tham gia, thiết bị của bạn sẽ nhận bản update Over The Air của Android N Beta theo chu kỳ 4 đến 6 tuần. Ngay cả khi hệ điều hành đã chính thức ra mắt thì bạn vẫn có thể tiếp tục tham gia chương trình Android Beta để thử sớm những bản cập nhật bổ sung tính năng và sửa lỗi về sau. Khi chương trình kết thúc, bạn sẽ tiếp tục nhận được các bản update public như bình thường. Tất nhiên, vì đây là bản Beta nên không thể tránh khỏi lỗi. Hiện Android Beta đang áp dụng cho Nexus 6, Nexus 9, Nexus 6P, Nexus 5X, tablet Pixel C và set-top box Nexus Player.

Click vào đây để tham gia chương trình Android N. Nếu bạn không có các máy Nexus trên, bạn sẽ không thấy thiết bị nào xuất hiện trong trang web này.

Bạn cũng có thể tải file image của Android N về cài lên máy Nexus của mình, download ở đây. Tuy nhiên, cách cài bằng file image sẽ không nhận tiếp được các bản Over The Air về sau, cả bản beta lẫn bản chính thức nên khuyên là dùng link để đăng kí Android N để cài thì tốt hơn.

Nguồn: Android Beta
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận