Hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập vượt qua bài kiểm tra độ bền của Foxconn

Hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập vượt qua bài kiểm tra độ bền của Foxconn

Cả hai biến thể đều độc đáo và có cơ chế gập tương tự như Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip. Nói cách khác, một cái gập lại theo chiều ngang, trong khi cái kia gấp lại theo chiều dọc. Theo báo cáo, cả hai iPhone gập này đều chưa phải là mẫu hoạt động đầy đủ vào thời điểm hiện tại và chỉ có khung máy và các thành phần màn hình trải qua bài kiểm tra.

Hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập vượt qua bài kiểm tra độ bền của Foxconn ảnh 1

Đây là hai thành phần quan trọng của một thiết bị, đồng thời cũng là thách thức lớn nhất đối với thiết bị màn hình gập đầu tiên của Samsung - Galaxy Fold vào thời điểm ra mắt. Vì vậy, có thể yên tâm rằng các thiết kế của Apple đã được kiểm tra chất lượng và kiểm tra độ bền một cách kỹ càng. Hơn nữa, UDN cũng tuyên bố rằng công ty sẽ bắt đầu đánh giá cả hai thiết bị và sẽ bỏ một trong hai thiết kế và tiếp tục với thiết kế còn lại.

Hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập vượt qua bài kiểm tra độ bền của Foxconn ảnh 2

Hiện vẫn chưa có thông tin nào về sự kiện ra mắt thiết bị màn hình gập của Apple nhưng hy vọng nó sẽ xuất hiện vào năm 2022. Dự kiến, Apple sẽ xuất xưởng một phần mềm lai giữa iOS / iPadOS dành cho thiết bị này nhằm hỗ trợ chiếc iPhone gập này có thể vừa hoạt động như một chiếc máy tính bảng, vừa như điện thoại thông minh.

Theo Gizmochina

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận