Hai smartphone được đánh giá có chất lượng tổng thể tốt nhất hiện nay

Hai smartphone được đánh giá có chất lượng tổng thể tốt nhất hiện nay

Ngôi vương: iPhone 11 Pro

Sản phẩm được Apple thiết kế khá thanh lịch, bền và đắt tiền với một loạt các tinh chỉnh, biến iPhone 11 Pro trở thành sản phẩm hoàn chỉnh nhất. Với màn hình tuyệt vời, camera đa năng và thời lượng pin mạnh mẽ, iPhone 11 Pro hoàn toàn hướng đến việc hoàn thiện trải nghiệm smartphone cốt lõi mà không cần đến các tính năng bổ sung thừa.

hai smartphone duoc danh gia co chat luong tong the tot nhat hien nay hinh anh 1

iPhone 11 Pro mang đến kích thước dày hơn so với tiền nhiệm của nó nhưng đó là một sự thay đổi mà mọi người chấp nhận để đổi lấy thời lượng pin được cải thiện. Đó là sự pha trộn tương tự giữa thép không gỉ và kính, trong khi kích thước màn hình 5,8 inch phù hợp hoàn hảo trong hầu hết các lòng bàn tay. Mặt sau được làm mờ để ngăn dấu vân tay và vết bẩn khó coi. Apple đã đặt tên cho màn hình là Super Retina XDR, nhưng tất cả những gì người dùng cần biết là nó rất sắc nét và cực kỳ sáng. Màu sắc sống động và nội dung HDR tận dụng tối đa khả năng của màn hình tuyệt vời này.

Chip A13 Bionic nhanh như chớp, cung cấp tốc độ xử lý nhanh hơn 20% so với năm ngoái và vượt qua mọi điện thoại khác đã thử nghiệm. iPhone 11 Pro chạy iOS 13, cung cấp rất nhiều tính năng mới và những cải tiến nhỏ, bao gồm cả Dark Mode được chờ đợi từ lâu.

hai smartphone duoc danh gia co chat luong tong the tot nhat hien nay hinh anh 2

Hầu hết các nhà sản xuất đã đẩy mạnh trò chơi nhiếp ảnh của họ trong những năm gần đây và Apple đã bị tụt lại phía sau, nhưng công ty đã giành lại vị trí hàng đầu với iPhone 11 Pro. Camera chính có ba ống kính, được bố trí theo mô-đun vuông gây tranh cãi ở phía trên bên trái ở mặt sau. Đó là sự xuất hiện của camera tiêu chuẩn 12 MP f1.8, kết hợp ống kính tele 12 MP f2.0 và ống kính góc siêu rộng 12 MP f2.4. Máy ảnh này có thể xử lý mọi tình huống, cho dù người dùng đang chụp bạn bè trong hộp đêm, phong cảnh hay phóng to một số hành động từ xa. Portrait Mode khá tuyệt vời, cho phép người dùng chụp ảnh với trường nhìn 120 độ mà ống kính góc cực rộng cung cấp, và chế độ ban đêm hoạt khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Ở phía trước, iPhone 11 Pro cũng cung cấp camera selfie 12 MP.

Thời lượng pin là một thế mạnh khác khi iPhone 11 Pro dễ dàng giúp người dùng sử dụng qua 1 ngày cho hoạt động trung bình. Ngoài ra còn có sạc có dây 18W với bộ sạc nhanh có sẵn, và người dùng luôn có tùy chọn sạc thông qua miếng sạc không dây. iPhone 11 Pro cũng có xếp hạng IP68, vì vậy nước không có gì đáng lo ngại.

hai smartphone duoc danh gia co chat luong tong the tot nhat hien nay hinh anh 3

Giá có thể khiến người dùng chút do dự khi mức giá từ 999 USD trở lên, đặc biệt cho không gian lưu trữ chỉ 64 GB và không hỗ trợ mở rộng. Theo khuyến cáo người dùng nên mua phiên bản 256 GB có giá 1.099 USD. Đó là những con số khá lớn nhưng nếu là người không quá bị hạn chế về ngân sách, hẳn iPhone 11 Pro là lựa chọn vô cùng đáng giá.

Á quân: iPhone 11

Nếu mức giá của iPhone 11 Pro quá cao thì người dùng có thể coi iPhone 11 là một lựa chọn thay thế rất tốt với giá rẻ hơn 300 USD. Người dùng sẽ nhận được gần như cùng hiệu suất xử lý, thời lượng pin cả ngày và máy ảnh ống kính kép tuyệt vời.

hai smartphone duoc danh gia co chat luong tong the tot nhat hien nay hinh anh 4

Nó thiếu ống kính tele như iPhone 11 Pro và thiết kế cũng như màn hình chưa quá tốt, tuy nhiên điều đó chỉ xảy ra khi người dùng đặt 2 sản phẩm ở cạnh nhau. Đối với hầu hết mọi người, iPhone 11 có lẽ là lựa chọn phù hợp từ dòng sản phẩm của Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận