Hai tính năng mới trên iPhone 2019 có đủ khiến người dùng rút hầu bao?

Hai tính năng mới trên iPhone 2019 có đủ khiến người dùng rút hầu bao?

Trong khi iPhone XS, XS Max và XR hiện tại của Apple có mạch sạc nhanh được tích hợp sẵn nhưng chúng chỉ được cung cấp bộ sạc thông thường khiến người dùng phải mất hơn 2 giờ để sạc đầy pin. Người dùng cũng có thể sử dụng bộ sạc nhanh USB-C 30W từ Apple nhằm mục đích cho phép sạc pin iPhone mới từ 0 lên 50% chỉ trong 30 phút, tuy nhiên người dùng sẽ phải trả thêm khoản tiền 49 USD.

hai tinh nang moi tren iphone 2019 co du khien nguoi dung rut hau bao? hinh anh 1

Người dùng sẽ không cần phải mua bộ sạc nhanh riêng giá 49 USD khi mua iPhone 11 nữa?

Dĩ nhiên, người dùng không nhất thiết phải phụ thuộc vào bộ sạc USB-C 30W từ Apple khi công ty liệt kê trên trang hỗ trợ chính thức của mình rằng chức năng sạc nhanh trên iPhone mới có thể đạt được bằng cách cắm vào bộ điều hợp USB Power Delivery (USB-PD) của bên thứ ba và kết hợp chúng với cáp “Apple USB-C to Lightning” mà mọi người có thể mua riêng.

Nói là vậy, nhưng người dùng không thể sạc nhanh iPhone XS, XS Max hoặc XR của mình bằng bộ sạc có sẵn trong hộp đựng của nó. Tóm lại, muốn nhận được thì người dùng phải chi 49 USD hoặc tìm phụ kiện tương thích bên thứ ba.

Với loạt iPhone 2019 sắp tới, mọi thứ có khả năng sẽ thay đổi khi Apple trang bị sẵn bộ sạc bộ sạc USB-C cũng như cáp Lightning to USB-C trong hộp, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí mua sắm sạc nhanh.

hai tinh nang moi tren iphone 2019 co du khien nguoi dung rut hau bao? hinh anh 2

Nội dung đăng tải trên Weibo.

Bên cạnh sự đổi mới trong chính sách cung cấp bộ sạc nhanh trong hộp đựng iPhone 2019, Apple còn được cho là sẽ bổ sung cho iPhone mới của mình một camera góc rộng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận