Hãng điện thoại Honor sẽ vào Việt Nam vào đầu tháng tới

Hãng điện thoại Honor sẽ vào Việt Nam vào đầu tháng tới

Dự kiến vào đầu tháng 3/2018, hãng điện thoại Honor sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Trước đó, ngày 4/2, hãng đã có buổi gặp gỡ những người yêu thích thương hiệu này tại Việt Nam.

Honor trước đây từng có mặt tại Việt Nam dưới thương hiệu Huawei, tuy nhiên một thời gian sau Honor được Huawei tách riêng thành một công ty mới chuyên sản phẩm giành cho giới trẻ. Đến nay, Honor sản xuất sản phẩm tách biệt với thương hiệu Huawei.

Hãng điện thoại Honor sẽ vào Việt Nam vào đầu tháng tới

Người dùng thử khả năng chụp ảnh của Honor V10 tại Việt Nam.

Trong buổi gặp mới đây với người dùng Việt Nam, ông Jonathan Wang, trưởng phòng Marketing của Honor Việt Nam, và ông Gary Lua, đại diện của tổng công ty Honor đã mang hai chiếc smartphone mới nhất Honor 7X và Honor V10 để giới thiệu.

Honor V10 mới được giới thiệu gần đây, nổi bật với camera kép, màn hình tỷ lệ 18:9 và được trang bị các tính năng trí tuệ nhân tạo. Một trong những trang bị thông minh trên chiếc máy là khả năng dịch thuật, V10 đã làm “phiên dịch” cho ông Jonathan khi giao lưu với người dùng Việt Nam.

Sau Malaysia, Việt Nam là thị trường chiến lược tiếp theo ở Đông Nam Á cho kế hoạch mở rộng của Honor. Ông George Zhao, chủ tịch của Honor đánh giá Việt Nam là một ngôi sao đang lên và là một trong những thị trường điện thoại thông minh chủ chốt trong khu vực Đông Nam Á. Do đó Honor sẽ đưa ra các sản phẩm với tính năng hợp thời, giá cả phải chăng cho người dùng trẻ tại đây.

Hãng điện thoại Honor sẽ vào Việt Nam vào đầu tháng tới

Ông George Zhao, Chủ tịch Honor, trong sự kiện giới thiệu chiếc Honor V10.

Trước đó, Honor đã hiện diện ở các khu vực phát triển, bao gồm Bắc Âu, Tây và Đông Âu, Nga và Bắc Mỹ.

Honor V10 dự kiến bán ra tại Việt Nam vào quý 3/2018 với mức giá chưa được tiết lộ, tuy nhiên có nguồn tin cho biết chiếc máy vào khoảng 12 triệu đồng. Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2018 vừa rồi, Honor View 10 đã giành được danh hiệu "Điện thoại thông minh tốt nhất của CES". Chiếc máy được trang bị cấu hình mạnh, với các tính năng nhận diện khuôn mặt, dịch thuật văn bản, chụp ảnh thông minh...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận