Hàng loạt Không gian trải nghiệm Samsung Galaxy S23 hoành tráng tại các địa điểm nổi danh trên Toàn cầu

Hàng loạt Không gian trải nghiệm Samsung Galaxy S23 hoành tráng tại các địa điểm nổi danh trên Toàn cầu

Tại sự kiện Unpacked năm nay, Samsung Electronics đã công bố dòng Galaxy S23 mới nhất, mang đến một kỷ nguyên mới lạ về trải nghiệm di động cao cấp cho người dùng. Dòng sản phẩm flagship mới nhất được tích hợp các tính năng hàng đầu bao gồm camera siêu cải tiến, chế độ Chụp đêm đắm chìm, các cải tiến do AI hỗ trợ và bút S Pen tích hợp trên Galaxy S23 Ultra, giúp thỏa sức sáng tạo.

Nhằm tạo cơ hội cho người hâm mộ Galaxy trên toàn thế giới hiểu rõ hơn về dòng Galaxy S23, Samsung đã giới thiệu Không gian trải nghiệm Galaxy và các sự kiện tại một số địa điểm nổi tiếng bậc nhất trên khắp thế giới.

Trải nghiệm thử sức cao cấp ở trong lòng Trung tâm thương mại London

nghenhin_samsung_galaxy_s23_1.jpg

Nhằm mang đến những tiềm năng sáng tạo của dòng Galaxy S23 cho người dùng ở Vương quốc Anh, Samsung đã giới thiệu Không gian Trải nghiệm Galaxy ngay trong lòng Trung tâm Mua sắm Westfield White City của thành phố.

Được thiết kế để phục vụ như một sân chơi tương lai, trong đó người dùng có thể tìm hiểu thêm về dòng thiết bị Samsung mới nhất và “Chia sẻ sự Choáng Ngợp”, không gian được bố trí ở chính giữa một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở London với bố cục bắt mắt phù hợp với phong cách sáng tạo của các sản phẩm.

Từ khu vực cảnh đêm Seoul đắm chìm đến gian hàng chụp ảnh do Galaxy cung cấp và khu vực trò chơi tương tác, khách tham quan không gian — diễn ra từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 12 tháng 3 — có thể trải nghiệm tất cả các tính năng mới nhất của Galaxy chuẩn theo phong cách.

Thiết bị tân tiến cùng trải nghiệm vượt trội tại Không gian trải nghiệm Paris Galaxy

nghenhin_samsung_galaxy_s23_4.jpg (464 KB)

Tại Paris, Pháp, du khách đến trung tâm mua sắm Westfield Les 4 Temps, nằm ở trung tâm La Défense, khu kinh doanh hàng đầu của Châu Âu, cũng có thể tận mắt chiêm ngưỡng dòng Galaxy S23 hoàn toàn mới.

Sau sự kiện khai mạc vào đêm sự kiện Unpacked với các buổi trình diễn sản phẩm, trải nghiệm tại chỗ và xem thực tế các thiết bị mới, Không gian trải nghiệm Galaxy mở cửa cho đến ngày 1 tháng 3 để khách tham quan tận hưởng trải nghiệm chuyên dụng trong khu vực gaming, chụp ảnh và Không gian đêm.

Ngoài ra, khách tham quan còn có thể tham gia các sự kiện đặc biệt hàng tuần và các cuộc thi theo chủ đề Galaxy S23 lấy cảm hứng từ tiềm năng sáng tạo mà dòng Galaxy S23 mở ra cho người dùng.

Chia sẻ sự Đổi Mới Độc Đáo ở Marina Bay của Singapore

nghenhin_samsung_galaxy_s23_5.jpg (288 KB)

Tọa lạc tại Bãi cỏ phía Tây tuyệt đẹp của Gardens by the Bay ở quận Marina Bay, Không gian Trải nghiệm Galaxy ở Singapore, hoạt động từ ngày 2 tháng 2 đến ngày 25 tháng 2, bày tỏ lòng tôn kính đối với thành phố vườn nổi tiếng cũng như chính dòng Galaxy S23 với thiết kế hòa hợp với hành tinh chúng ta.

Trong khu vực chụp ảnh “Đêm Seoul”, khách tham quan có thể thưởng thức cảnh đêm tuyệt đẹp của thủ đô Hàn Quốc đồng thời được thử nghiệm chế độ Chụp đêm đậm chất điện ảnh của Galaxy S23. Tại khu vực gaming, game thủ có thể đắm mình trong hiệu suất chơi game đỉnh cao của dòng Galaxy S23.

Ngoài ra, khu vực Bespoke Studio của Không gian trải nghiệm Galaxy giới thiệu cho khách tham quan cách họ có thể tùy chỉnh vỏ thiết bị và thực sự biến thiết bị của họ thành của riêng mình với One UI 5.

Trải nghiệm Galaxy S23 tại Trung tâm Thương mại nổi tiếng bậc nhất Dubai Mall

nghenhin_samsung_galaxy_s23_6.jpg (324 KB)

Khách tham quan TTTM Dubai Mall, một trong những trung tâm mua sắm mang tính biểu tượng nhất của khu vực, có thể tận mắt chiêm ngưỡng dòng Galaxy S23 mới từ ngày 2 tháng 2 đến ngày 28 tháng 2 tại Không gian trải nghiệm Galaxy chuyên dụng này. Tại không gian này, khách tham quan được tận mắt trải nghiệm tầm nhìn “Tính bền vững trong cuộc sống hàng ngày” của Samsung và có cái nhìn thoáng qua về cách công nghệ Galaxy kết hợp các hoạt động có ý thức sinh thái.

Để cung cấp cho khách tham quan tất cả thông tin chi tiết về những cải tiến mới nhất của Samsung cũng như hiệu suất vượt trội của dòng Galaxy S23, một khu vực trải nghiệm chuyên dụng hoàn chỉnh với các chuyên gia của Samsung đã được thiết lập. Khách tham quan có thể thưởng thức các cuộc thi chụp ảnh hoặc trò chơi độc quyền cũng như chính thiết bị Galaxy từ cửa sổ bật lên để chụp ảnh và quay nội dung.

Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm độc đáo, cho dù đó là khám phá hệ thống camera mới nhất của Galaxy, thử nghiệm tiềm năng của hệ sinh thái được kết nối của Galaxy hay tìm hiểu về những nỗ lực của Samsung hướng tới một tương lai bền vững.

Đón mừng kỷ nguyên tiếp theo của smartphone theo phong cách riêng tại Nhà hát Opera Bengaluru

nghenhin_samsung_galaxy_s23_7.jpg (377 KB)

Để mang đến trải nghiệm chung cho người hâm mộ Galaxy Ấn Độ cũng như giới truyền thông vào đêm Unpacked, Samsung đã chuẩn bị một sự kiện đặc biệt tại Nhà hát Opera Samsung nổi tiếng nằm ở trung tâm của Bengaluru.

Việc ra mắt các thiết bị mới nhất của công ty chỉ là phần nổi của chương trình đối với khách tham quan Nhà hát Opera Samsung tuyệt đẹp, vì những người tham dự có thể xem thực tế các thiết bị mới nhất đang tái thiết lập các tiêu chuẩn mới trong một sự kiện được thiết kế để phù hợp với những trải nghiệm cao cấp mà dòng Galaxy S23 mang lại.

Tận dụng tối đa buổi tối tại Samsung KX, London

nghenhin_samsung_galaxy_s23_91.jpg (354 KB)

Tại không gian Samsung KX ở King's Cross, nằm ở trung tâm London, Samsung đã tổ chức một sự kiện Unpacked đặc biệt khai thác màn hình cong lớn nhất ở châu Âu để khách mời theo dõi buổi phát trực tiếp Unpacked, sau đó là buổi phát trực tiếp đầu tiên của công ty.

Khách tham dự sự kiện Samsung KX Unpacked cũng có thể tận hưởng gian hàng trải nghiệm thú vị thể hiện sức mạnh của camera mới của dòng Galaxy S23 bằng cách tạo một video 360 độ ngắn lấy mỗi người tham gia làm trung tâm. Sử dụng tính năng Chia sẻ nhanh, khách truy cập sau đó có thể dễ dàng tải video của họ lên nhiều nền tảng truyền thông xã hội.

Ngoài ra, khu vực còn có các màn hình giới thiệu dòng Galaxy Book 3 hoàn toàn mới cũng như trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động mới nhất, làm nổi bật hệ sinh thái One Samsung đầy đủ của Samsung và cho phép khách tham quan trải nghiệm thực tế các thiết bị mới một cách thú vị và hấp dẫn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận