Hàng loạt video mở hộp iPhone Xs và Xs Max được phát tán trên mạng trước ngày bán ra

Hàng loạt video mở hộp iPhone Xs và Xs Max được phát tán trên mạng trước ngày bán ra

Hàng loạt video mở hộp iPhone Xs và Xs Max được phát tán trên mạng trước ngày bán ra

Ngày 21/9, Apple chính thức mở bán 2 trong 3 dòng smartphone mới nhất của mình là iPhone Xs và Xs Max, thế nhưng trước đó hàng loạt video mở hộp 2 sản phẩm này đã phát tán trên mạng.

Đáng chú ý là video được đăng từ tài khoản YouTube có tên Jonathan Morrison, nhấn mạnh về vị trí của củ sạc AC nằm phía trên tai nghe EarPods đã được Apple thay đổi trong hộp đựng iPhone Xs Max. Morrison cũng đánh giá rằng nhận diện Face ID trên iPhone Xs cũng nhanh hơn iPhone X và sử dụng "trơn tru" ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

Trên thực tế, trước giờ mở bán Apple đã cung cấp thông tin về các sản phẩm mới của mình cho các trang tạp chí cùng như YouTube, để có thể mang lại những đánh giá đầy đủ và video đập hộp các smartphone mới nhất. Trong video của Jonathan Morrison là phiên bản màu vàng của iPhone Xs và Xs Max, cùng với các giấy tờ liên quan, miếng dán hình Táo Khuyết, EarPods (không có bộ chuyển đổi Lightning sang 3.5 mm), củ sạc và cáp Lightning.

Video khác được đăng trên YouTube bởi Marques Brownlee, lại cho thấy 2 smartphone iPhone Xs Max và iPhone Xs 512 GB màu vàng với 3 hình nền độc quyền trên 3 iPhone mới. Các hình nền có hình hành tinh này đã được phát tán trên mạng internet kể từ khi iPhone Xs lần đầu tiên bị rò rỉ, với 2 màu nền chủ đạo là xanh và tím.

Trang tin công nghệ CNET nổi tiếng cũng tung video mở hộp iPhone Xs bản Gold 512GB giá 1.349 USD:

Mở đầu là tập tài liệu hướng dẫn sử dụng iPhone Xs, cùng với dụng cụ mở SIM, 2 sticker dán hình Táo Khuyết cùng các phụ kiện đi kèm như ai nghe và dây cáp với jack cắm Lightning. Đặc biệt video còn có ốp điện thoại màu vàng nâu mà Apple bán ra dành cho iPhone Xs.

Ngoài ra còn có một video ấn tượng của iJustine, so sánh các phiên bản iPhone màu vàng khác nhau mà Apple cho ra mắt qua nhiều năm:

Đầu tiên, Justine chỉ cho người dùng thấy logo Táo Khuyến với thiết kế màu vàng tinh tế được in ở ngoài vỏ hộp. Sau đó là điểm khác biệt đáng chú ý giữa tông màu vàng của iPhone Xs Max nhạt hơn của iPhone 6s và đậm hơn so với iPhone 8.

iJustine cũng giới thiệu 2 vỏ da cổ điển cho iPhone Xs Max mà Apple bán ra, bao gồm màu vàng nâu (Saddle Brown) và màu xanh cô-ban (Cape Cod Blue).

Và hàng loạt video "unboxing" khác từ các tài khoản YouTube như:

Matthew Santoro:

Pocket-lint:

Emkwan:

Karl Conrad:

Bạn có thể tham khảo ảnh so sánh thông số kĩ thuật và giá cả giữa iPhone Xs và Xs Max trước khi quyết định mua vào ngày 21/9 tới tại Apple Store:

Hàng loạt video mở hộp iPhone Xs và Xs Max được phát tán trên mạng trước ngày bán ra

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận