Hàng nghìn người tiếp tục 'đặt mua' Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?

Hàng nghìn người tiếp tục 'đặt mua' Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?

Hàng nghìn người đã “đặt cọc” Reno4 và Reno4 Pro

Trước thời điểm ra mắt chính thức, chỉ từ ngày 30/7/2020 tới 23h ngày 31/7/2020, Reno4 và Reno4 Pro đã chính thức nhận được hơn 2.500 đơn đặt cọc của những khách hàng đầu tiên. Còn ở thời điểm này chỉ sau khoảng 5 ngày ra mắt, con số đã tăng chóng mặt. Chỉ tính riêng hệ thống Thế giới Di động đã có hơn 8.800 khách đặt hàng trong đó có tới hơn 6.000 khách đặt cọc để chờ ngày được sở hữu Reno4 và Reno4 Pro. Trước thời điểm “giao máy” vào ngày mai, mỗi ngày chỉ riêng hệ thống thế giới di động ước tính có thêm 1000 khách đặt cọc cho Reno4 và Reno4 Pro. Ngày 2/8/2020 là 2.000 khách, tới 4/8 là hơn 4.000 khách và hôm nay ngày 6/8 là hơn 6.000 khách.

Hàng nghìn người tiếp tục đặt mua Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?  ảnh 1

Ngay từ trước khi Reno4 và Reno4 Pro được ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã được sử dụng trước chiếc Reno4, chúng ta có thể thấy rất rõ trong MV hậu trường ‘Có chắc yêu là đây’ và mới nhất là video Live Stage của ‘Có chắc yêu là đây’. Không lý gì mà một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung lại được một sao hạng A như Sơn Tùng M-TP đem theo mà không phải những flagship như Find X2, Find X2 Pro. Điều này chứng tỏ Reno4 và Reno4 Pro thực sự có sức hút.

Thiết kế nổi bật 

Điểm mạnh nhất của Reno4 và Reno4 Pro có lẽ đến từ thiết kế, trên Reno4, chúng ta vẫn có một mặt lưng bóng bẩy nhưng điểm thêm điểm nhấn từ những ký tự ‘OP’ (cách điệu cho Oppo) xen kẽ ở nửa dưới mặt lưng giống cách làm của những thương hiệu thời trang như Gucci hay Louis Vuitton mà Sếp Tùng dạo này rất ưa dùng.

Mặt lưng trên những màu sắc khác trừ màu Đen Thiên Thạch được trau chuốt khi được xử lý nhám, đạt độ thẩm mỹ cao, ít bám vân tay so với nhựa bóng bẩy. Mức độ nhám còn lớn hơn cả iPhone 11 Pro cho cảm giác cầm rất bám tay, không bị hơi trơn như iPhone, đặc biệt khi ra mồ hôi tay. Mặc dù mặt lưng chỉ làm bằng nhựa nhưng vẫn rất cuốn hút.

Hàng nghìn người tiếp tục đặt mua Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?  ảnh 2

Khi nhìn vào mặt lưng tưởng chừng Reno4 có ba camera và phiên bản ra mắt trước đó tại Trung Quốc cũng chỉ có ba camera nhưng không Reno4 sở hữu bốn camera. Phần camera lồi lên 3 ống kính nhưng thực tế không quá vướng víu như vẻ ngoài. 

Màn hình 

Đi về mặt trước, chúng ta có một thiết kế khá giống với Reno3 Pro khi Reno4 sở hữu màn hình đục lỗ kép còn Reno4 Pro là đục lỗ đơn. Cả 2 đều có mặt tiền hiện đại, Reno4 Pro có thêm phần cong sang 2 bên vốn chỉ thấy nhiều trên những flagship và phần cằm cũng mỏng hơn Reno4 kha khá. Chất lượng hiển thị rất tương đồng nhau, màu sắc rực rỡ, hình ảnh sống động, độ sáng tốt, tích hợp cảm biến vân tay. Đặc biệt nhất khi Oppo năm nay đã bổ sung tần số quét 90Hz cho Reno4 Pro, nâng cấp rất đáng giá để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Hàng nghìn người tiếp tục đặt mua Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?  ảnh 3
Camera với những chế độ chụp độc đáo  

Hệ thống camera trên Reno4 gồm cảm biến chính độ phân giải 48MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP. Những thông số quen thuộc nhưng Reno4 có những chế độ chụp độc đáo và nổi bật như chân dung màu AI, siêu chống rung 3.0 bên cạnh Chụp đêm, quay slo-mo 960fps, chụp XHD 108MP, ... vượt trội so với các đối thủ. Những filter có sẵn của Oppo làm rất hợp lý, rất hữu dụng, lúc chụp mình chỉ cần chọn 1 màu mình thích và cứ thế chụp, sau đó dùng được ảnh luôn, không cần chỉnh sửa nhiều. Trong đó khả năng quay tách màu của chủ thể nhận diện rất chính xác, khá ấn tượng với tính năng này.

Hàng nghìn người tiếp tục đặt mua Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?  ảnh 4
Chế độ chụp chân dung màu AI độc đá

Với việc trang bị đục lỗ kép ở mặt trước, ngoài camera selfie 32MP còn có một cảm biến thông minh AI phục vụ một số tính năng như Smart AirControl (điều khiển không cần chạm màn hình), Smart Spying Prevention (chống nhìn trộm) để không hiển thị thông báo khi phát hiện có người khác nhìn vào điện thoại của bạn.

Hàng nghìn người tiếp tục đặt mua Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?  ảnh 5
Selfie bằng Reno4 Pro 

Hiệu năng ổn định 

Về cấu hình, Reno4 chạy chip Qualcomm Snapdragon 720G tiến trình 8nm, RAM DDR4X 8GB, 128GB ROM, cho hiệu suất đơn lõi tăng 46% và hiệu suất CPU đa lõi tăng khoảng 26% so với Helio P95 trên Reno3 Pro, hiệu suất GPU cũng tăng khoảng 40%.

Hàng nghìn người tiếp tục đặt mua Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?  ảnh 6

Ngoài nhu cầu sử dụng cơ bản, với những mức setting hợp lý, tất cả các tựa game hot hiện nay như PUBG, liên quân mobile đều không làm khó được bộ đôi Reno4. Máy xử lý mượt mà, không bị giật lag, đứng hình. Có một điều chắc chắn là hiệu năng của Reno4 rất ổn trong phân khúc smartphone tầm trung. 

Hàng nghìn người tiếp tục đặt mua Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?  ảnh 7

Sạc siêu nhanh

Về dung lượng pin, Reno4 có viên pin 4.015mAh, đi kèm đó là sạc nhanh VOOC 4.0 với công suất 30W, sạc đầy pin trong khoảng 57 phút vì thế người dùng sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ thời gian quý báu nào.

Hàng nghìn người tiếp tục đặt mua Oppo Reno4 và Reno4 Pro: lý do là?  ảnh 8

Nếu bạn đang tìm 1 smartphone tầm trung lý tưởng về thiết kế, camera, cấu hình kèm những ưu đãi tốt nhất ở thời điểm này, Reno4 và Reno4 Pro hiện là những lựa chọn đáng giá. 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận