Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3

Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3

Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3 ảnh 1

“Kẻ cắp gặp bà già” không chỉ đẹp về phần nhìn mà còn cài cắm nhiều xu hướng của giới trẻ như chụp ảnh từ lồng giặt, mang nồi cơm điện đi muôn nơi, khẩu trang, nước rửa tay… hay loạt tranh Hàng Trống, trò chơi dân gian cờ Gánh và phục cũng lấy cảm hứng từ thời Lê…
Trong MV đang gây bão của Hoàng Thuỳ Linh, bất ngờ có sự xuất hiện của Vsmart Active 3 ở những tình huống rất tinh tế. Bên cạnh đó, bộ 3 camera AI Vsmart Active 3 còn được sử dụng để ghi lại hậu trường khá ấn tượng và thuyết phục.
Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3 ảnh 2
Độ chi tiết rất ấn tượng, ảnh nét gần như cả khung hình, từ phần đế máy quay đến người đàn ông mặc áo xanh bên trái phía xa. Các chi tiết lá cây phía sau ba nhân vật chính cũng được tái hiện tốt.
MV là câu chuyện Hoàng Thuỳ Linh gặp một vị vua làm mình xao xuyến, cả hai đối đầu nhau qua ván cờ để tranh tài cao thấp. Mỗi lần Hoàng Thuỳ Linh bị thua, một người chị em của cô bị bắt làm phi tần cho vị vua ấy. Đến phút cuối, Hoàng Thuỳ Linh lật ngược thế cờ bằng nước đi cao tay, cứu hai chị em (Hậu Hoàng và Khánh Vân thủ vai), đồng thời khiến vị vua rơi vào lưới tình của cô
Ở phân cảnh đầu tiên quanh ván cờ, cảnh quay được dàn dựng công phu với tràn ngập màu sắc, từ trang phục cổ trang của diễn viên đến các đạo cụ quạt, hoa, cây cỏ, bàn cờ... Ngoài ra, việc sử dụng các đèn chiếu công suất lớn, thay đổi cường độ liên tục cũng khiến bối cảnh trở nên cực kỳ phức tạp về màu sắc và độ tương phản ánh sáng. Tuy vậy, Vsmart Active 3 vẫn cho ra những hình ảnh hậu trường ấn tượng, cho thấy khả năng xử lý xuất sắc của bộ 3 camera AI của mình.
Sau đó, ở phân cảnh chị em Thúy Kiều - Thúy Vân cùng đi chơi tiết Thanh minh và chụp ảnh, camera Active 3 lập tức khoe được tính năng thời thượng: camera trước thò thụt độc đáo với độ phân giải lên tới 16MP với khả năng bắt nét nhanh cũng như tính năng Làm đẹp nổi bật. Active 3 cũng là sản phẩm duy nhất phân khúc 3 triệu sở hữu tính năng camera popup để khách hàng lần đầu được trải nghiệm công nghệ thời thượng ở mức giá này.
Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3 ảnh 3
Ở cuối MV, Vsmart Active 3 lần thứ hai xuất hiện và trở thành tâm điểm thực sự khi được Hoàng Thuỳ Linh rút từ túi ra và sử dụng để chụp lại 5 bức tranh dân gian. Hành động của cô đem đến thông điệp về sự kết nối văn hoá, tinh thần Việt từ nghìn đời xưa đến nay. Đây cũng chính là mục tiêu Vsmart đang theo đuổi, nỗ lực không ngừng, sáng tạo để giương cao ngọn cờ, khát vọng Việt chinh phục những đỉnh cao công nghệ.
Về phần cứng, Vsmart Active 3 có cụm ba camera phía sau gồm camera chính có độ phân giải 48 megapixel f/1.79, camera góc siêu rộng 8 megapixel f/2.2 và camera 2 megapixel để đo độ sâu trường ảnh. Máy có chế độ chụp đêm để phát huy tối đa khẩu độ mở lớn của camera chính cũng là điểm nổi bật nhất trên camera Active kế thừa từ Vsmart Live. Ngoài ra, khả năng chụp góc rộng của Vsmart Active 3 cũng rất ấn tượng. Chế độ chụp xoá phông AI hỗ trợ đem đến những hình ảnh như chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp. Dưới đây là hình ảnh phía sau sân khấu của MV, thể hiện được sự xuất sắc của camera của Active 3 với mức giá chỉ hơn ba triệu đồng.

Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3 ảnh 4
Màu sắc được tái hiện khá tốt dù trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Điều này có được nhờ khẩu độ lớn f/1.79 của camera chính 48 megapixel. Đặc biệt là trong những bối cảnh ánh sáng yếu hay ánh sáng phức tạp.
Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3 ảnh 5
Khả năng chụp HDR của Vsmart Active 3 cũng được phát huy khi mặt của diễn viên cực kỳ rõ nét dù đứng ngay phía trước hay ngồi cạnh đèn hắt sáng có công suất lớn.
Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3 ảnh 6
Hoàng Thuỳ Linh và Khánh Vân lên hình chuẩn thần thái với màu sắc tự nhiên, dễ chịu. Khả năng bắt nét nhanh của camera giúp Vsmart Active 3 chộp được khoảnh khắc siêu đáng yêu của hai nhân vật trong hành động tạo dáng nhanh cùng nhau.
Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3 ảnh 7
Khả năng xoá phông của camera Vsmart Active 3 cũng rất ấn tượng. Phông phía sau được xoá tự nhiên
Hậu trường MV gây bão “Kẻ cắp gặp bà già” hé lộ chân thực qua bộ 3 camera AI Vsmart Active 3 ảnh 8
Hậu cảnh phía sau đầu và cổ Hoàng Thuỳ Linh khá phức tạp nhưng máy vẫn xoá phông chấp nhận được. Màu sắc và độ chi tiết vẫn giữ được ấn tượng.
 

Ngọc Q

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận