Hé lộ thông tin Realme GT 5 Neo SE sắp trình làng,  dùng chip Snapdragon 7 Plus Gen 1, pin 5500mAh

Hé lộ thông tin Realme GT 5 Neo SE sắp trình làng, dùng chip Snapdragon 7 Plus Gen 1, pin 5500mAh

nghenhin_vietnam_realme_xac_nhan_ra_mat_realme_gt_5_neo_se_h1

Realme đã chính thức xác nhận sự xuất hiện của chiếc smartphone mới này. Theo như teaser sẽ chỉ tiết lộ rằng Realme GT Neo 5 SE sẽ sớm được công bố tại Trung Quốc nhưng lại không đề cập cụ thể ngày chính thức.

Tuy nhiên điều thú vị chính là việc đoạn teaser nói rằng đây là mẫu smartphone “SE ít nhất” trong lịch sử, cho thấy việc tuy có hậu tố SE sau cái tên nhưng không có nghĩa là mẫu smartphone này sẽ bị lược bỏ đi nhiều tính năng so với phiên bản đàn anh.

Theo các thông tin rò rỉ cũng như từ các chứng nhận bởi cơ quan phê duyệt tại Trung Quốc, Realme GT 5 Neo SE sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 7 Plus Gen 1. Con chip này dự kiến sẽ được công bố chính thức vào ngày 17/3.

Các thông số kĩ thuật khác bao gồm màn hình OLED Tianma T7+ kích thước lớn 6,74 inch, độ phân giải 1.5K (2.772 x 1.240 pixel) tần số quét 144Hz và công nghệ dimming màn hình PWM 2160Hz. Tiếp đến là RAM LPĐR5, bộ nhớ trong UFS 3.1, tất cả được gói gọn trong thân máy có khung bằng nhôm. Bên cạnh đó GT 5 Neo SE sẽ chạy giao diện tùy biên Realme UI 4.0 trên nền Android 13.

nghenhin_vietnam_realme_xac_nhan_ra_mat_realme_gt_5_neo_se_h2

Mặt sau là hệ thống 3 camera gồm 65MP, 8MP, 2MP và cuối cùng là camera trước 16MP. Máy tích hợp cảm biến vân tay trong màn, motor rung trục tuyến tính, kết nối NFC và cả cảm biến hồng ngoại để làm remote điều khiển từ xa. Cuối cùng là viên pin lớn 5.500mAh hỗ trợ sạc nhanh lên đến 100W.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận