Hình ảnh chính thức đầu tiên về loạt Huawei P40 đã xuất hiện

Hình ảnh chính thức đầu tiên về loạt Huawei P40 đã xuất hiện

Theo đúng dự kiến, ngày 26/03 sẽ là lúc Huawei công bố dòng điện thoại thông minh hàng đầu P40 của mình. Mới đây, nguồn tin đáng tin cậy - Evan Blass và Ishan Agarwal đã công bố hàng loạt hình ảnh báo chí chính thức và thông số kỹ thuật của toàn bộ dòng sản phẩm.

hinh anh chinh thuc dau tien ve loat huawei p40 da xuat hien hinh anh 1

Các phiên bản màu của dòng Huawei P40.

Mặc dù không được hiển thị theo một thứ tự cụ thể, hình ảnh báo chí mới đã chứng thực các báo cáo trước đó về việc Huawei sẽ tung ra tới 5 phiên bản điện thoại thông minh cao cấp.

Huawei P40 và P40 5G

Phiên bản có giá rẻ nhất trong đó là Huawei P40, sẽ thay thế Huawei P30 thế hệ trước. Thiết bị sẽ có hệ thống 3 camera, bao gồm một camera chính 50 megapixel, một camera góc cực rộng 16 megapixel và một camera tele 8MP, hỗ trợ zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 30x.

hinh anh chinh thuc dau tien ve loat huawei p40 da xuat hien hinh anh 2

Ảnh concept Huawei P40.

Ở mặt trước máy là một màn hình OLED phẳng kích cỡ 6,1 inch với một “lỗ khuyên” rộng cho hai camera selfie.  Thêm nữa, điện thoại sẽ được tích hợp chip xử lý Kirin 990 mạnh mẽ trong khi phiên bản 5G sẽ là chip Kirin 990 5G. Thiết kế của chúng đa phần là giống hệt nhau.

Dung lượng pin của cặp Huawei P40 cũng đã được giảm xuống còn 3.800mAh do kích thước nhỏ hơn của thiết bị. Bù lại, điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh 40W và sạc nhanh có dây 27W. Hình ảnh rò rỉ cho thấy điện thoại thông minh sẽ có các tùy chọn màu: bạc Frost, vàng, đen, xanh lam và phiên bản chuyển màu Breathing Crystal. Mặt khác, phiên bản P40 5G chỉ có màu Đen và Bạc Frost.

Huawei P40 Pro và P40 Pro 5G

Huawei P40 Pro sẽ thay thế màn hình phẳng của phiên bản tiêu chuẩn bằng "màn hình bốn cạnh cong đầu tiên trên thế giới". Màn hình OLED của cặp smartphone này dự kiến có kích thước 6,7 hoặc 6,58 inch. Theo nguồn tin mới nhất từ Agarwal, camera “lỗ khuyên” rộng sẽ chứa hai camera selfie (32MP + camera góc rộng + ToF), hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt 3D và cải thiện ảnh chụp chân dung.

hinh anh chinh thuc dau tien ve loat huawei p40 da xuat hien hinh anh 3

Ảnh concept Huawei P40 Pro.

Mặt sau P40 Pro/ P40 Pro 5G sẽ là mô-đun camera lớn hơn với hệ thống Leica Ultra Vision 4 cảm biến. Camera chính sẽ có độ phân giải 50MP và camera góc cực rộng 40MP; camera tele 3x sẽ được thay thế bằng ống kính kính tiềm vọng 5x, hỗ trợ zoom siêu ổn định lên tới 50x. Cảm biến 3D Time-of-Flight cũng được tích hợp vào cụm camera này, giúp chụp ảnh chân dung tốt hơn. Tất cả các camera của Huawei P40 Pro sẽ được hỗ trợ tính năng Huawei XD Fusion Engine để nâng cao chất lượng hình ảnh.

Cung cấp sức mạnh cho Huawei P40 Pro 5G sẽ là chip Kirin 990 5G, phiên bản chuẩn sẽ có RAM 8 / ROM 256GB. Điện thoại thông minh sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 và giao diện EMUI 10 nhưng sẽ không có các ứng dụng của Google, thay bằng App Gallery.

hinh anh chinh thuc dau tien ve loat huawei p40 da xuat hien hinh anh 4

Ảnh concept Huawei P40 Pro.

Cặp P40 Pro và P40 Pro 5G dự kiến được tích hợp pin 4.200mAh được kết hợp với hỗ trợ sạc nhanh có dây 40W và sạc nhanh không dây 40W. Huawei 40 Pro có các phiên bản màu: bạc Frost, vàng, đen, xanh dương, Breathing Crystal và xanh bạc hà. Trong khi đó, Huawei P40 Pro 5G sẽ chỉ có màu Đen và Bạc Frost.

Huawei P40 Pro+ 5G

Chiếc điện thoại thông minh đắt nhất và thú vị nhất trong dòng flagship này sẽ là Huawei P40 Pro Premium Edition hay còn gọi là P40 Pro+ 5G. Chiếc smartphone này được xem là "đối thủ" cạnh tranh trực tiếp của Samsung Galaxy S20 Ultra, trông rất giống P40 Pro 5G nhưng có một số nâng cấp nhỏ.

hinh anh chinh thuc dau tien ve loat huawei p40 da xuat hien hinh anh 5

Ảnh concept Huawei P40 Pro+ 5G.

Theo tin đồn, “siêu phẩm” sẽ có ống kính tiềm vọng 10x mạnh mẽ hơn và một camera tele, hỗ trợ khả năng zoom lên tới dưới 10x. Điện thoại thông minh cũng dự kiến ​​tích hợp RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Thêm nữa, chiếc smartphone này sẽ có thiết kế mặt lưng gốm nhưng chỉ có 2 tùy chọn màu cơ bản: đen, trắng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận