Hình ảnh kết xuất chính thức đầu tiên của Realme XT xuất hiện

Hình ảnh kết xuất chính thức đầu tiên của Realme XT xuất hiện

GMO Realme, Xu Qi Chase, vừa đăng tải đoạn gợi ý chính thức đầu tiên của Realme XT. Không có gì ngạc nhiên khi nó trông khá giống gia đình Realme 5 với thiết lập 4 camera bố trí theo chiều dọc và có màu Snow White khá đẹp mắt. Được biết, Realme XT được CEO Realme tiết lộ lần đầu tiên trong sự kiện ra mắt bộ đôi Realme 5 và 5 Pro cách đây không lâu.

hinh anh ket xuat chinh thuc dau tien cua realme xt xuat hien hinh anh 1

Máy đi kèm 4 camera phía sau, không có cảm biến vân tay vật lý ở mặt sau.

Một tính năng quan trọng bị thiếu trong bảng điều khiển phía sau là máy quét dấu vân tay. Điều này càng chứng tỏ thêm rằng Realme XT có khả năng đi kèm cảm biến vân tay dưới màn hình, có nghĩa là nó sẽ đi kèm tấm nền OLED. Nếu nó đi kèm giải pháp này, sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình X-series của Realme, bởi Realme X là sản phẩm đầu tiên đi kèm màn hình OLED từ công ty Trung Quốc.

Về camera 64 MP, thiết bị này được trang bị cảm biến ISOCELL Bright GW1 mới nhất của Samsung và kết hợp với các camera góc cực rộng, camera macro và cảm biến độ sâu.

hinh anh ket xuat chinh thuc dau tien cua realme xt xuat hien hinh anh 2

Camera sử dụng cảm biến ISOCELL Bright GW1 64 MP từ Samsung.

Thứ duy nhất còn thiếu trên điện thoại này là ống kính tele, nhưng Madhav Sheth đã loại bỏ tính năng này, do đó rất khó để có thể kỳ vọng khả năng zoom trên máy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận