Hình ảnh mới nhất của cụm camera trên Galaxy S11+, cảm biến 108MP

Hình ảnh mới nhất của cụm camera trên Galaxy S11+, cảm biến 108MP

Hình ảnh mới nhất của cụm camera trên Galaxy S11+, cảm biến 108MP ảnh 1
Mô tả ảnh

Leaker nổi tiếng IceUniverse vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất về cụm camera trên Galaxy S11+ và nói rằng ảnh trước đó leaker OnLeak tung ra không hoàn toàn chính xác.

Theo IceUniverse, bên trái là camera góc rộng, camera chính và camera zoom tiềm vọng, phía bên phải bị che đi và IceUniverse chưa biết cách bố trí ở nơi này, nhưng sẽ có cảm biến độ sâu và đèn flash.

Ngoài ra, Galaxy S11+ sẽ được trang bị cảm biến camera 108MP với công nghệ 9-to-1 (gộp 9 điểm ảnh thành 1) của Bayer để tạo ra những hình ảnh 12MP nhưng với tính năng hợp pixel như vậy thì chúng ta sẽ có được những bức ảnh cực kỳ sắc nét, chưa từng thấy xuất hiện trước đây. Khi kết hợp, các pixel có kích thước lên tới 2.4 micromet, lớn nhất từ trước tới nay mà 1 camera phone có thể tạo ra.

Phổ biến hiện nay, các hãng sản xuất chỉ gộp 4 điểm ảnh để làm tăng độ nhạy sáng, chi tiết cũng như khử nhiễu trong ảnh, Galaxy S11+ là smartphone hiếm hoi ghép tới 9 ảnh vào 1.

Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S11 series tại một sự kiện diễn ra vào ngày 18/2 năm sau. Tại đây, Samsung sẽ còn ra mắt chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của mình cùng mẫu tai nghe Galaxy Buds mới.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận