HMD Global tung loạt smartphone mới: Nokia 3.4, Nokia 2.4 và Nokia 8.3 5G

HMD Global tung loạt smartphone mới: Nokia 3.4, Nokia 2.4 và Nokia 8.3 5G

 
HMD Global tung loạt smartphone mới: Nokia 3.4, Nokia 2.4 và Nokia 8.3 5G ảnh 1
HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức công bố 02 dòng sản phẩm smartphone mới thuộc phân khúc thấp là Nokia 3.4 và Nokia 2.4, một loạt phụ kiện mới và dịch vụ HMD Connect Pro dành cho doanh nghiệp. Điều này là đã giúp HMD Global trở thành công ty cung cấp toàn diện dịch vụ và thiết bị di động trên toàn cầu.
Florian Seiche, Giám đốc điều hành HMD Global cho biết:
“Có thể nói, 2020 là một năm biến động với nhiều sự kiện xảy ra trên toàn thế giới và chúng tôi chân thành chia sẻ sự cảm thông của mình đến với những người đã bị ảnh hưởng trong năm nay. Công ty của chúng tôi luôn thay đổi để thích nghi với tình hình hiện tại. Tôi rất vui mừng thông báo rằng HMD Global đã mở rộng các dịch vụ gia tăng giá trị cho doanh nghiệp với HMD Connect Pro cung cấp việc sử dụng linh hoạt và độ bảo mật chưa từng có. Nokia 3.4 và Nokia 2.4 là những chiếc smartphone mới được cập nhật, mang đến những giá trị cốt lõi của công ty. Tôi vô cùng tự hào khi thấy trải nghiệm 5G thực sự mang tính tương lai của Nokia 8.3 5G đã đến được với người dùng, cũng như vui mừng vì sự hợp tác của công ty với bộ phim No Time To Die cùng thông điệp những chiếc smartphone Nokia sẽ là trợ thủ đắc lực luôn bên bạn”.

HMD Global tung loạt smartphone mới: Nokia 3.4, Nokia 2.4 và Nokia 8.3 5G ảnh 2
Nokia 8.3 5G

Giới thiệu những chiếc smartphone mới trong dải sản phẩm toàn diện của thương hiệu Nokia
Nokia 2.4 mới đi kèm tính năng chụp ảnh AI, thời lượng pin lên đến 02 ngày và màn hình HD+ lớn. Đối với người dùng tìm kiếm nhiều sự trải nghiệm hơn thì Nokia 3.4 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nokia 3.4 cung cấp bộ ba camera cải tiến với ống kính siêu rộng, hiệu suất được nâng cấp đáng kể và màn hình hiển thị rộng hơn với xu hướng màn hình đục lỗ. Vẫn giữ đúng tinh thần mang đến những giá trị nổi bật cho người dùng, 02 chiếc smartphone mới này là có thể được xem là tuyệt tác trong phân khúc thấp, đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Với tính năng hiện đại, thiết kế hoàn hảo cùng sự hỗ trợ từ Android, những chiếc smartphone mới này hoàn toàn phù hợp với những ai đang tìm kiếm thiết bị có giá thành phải chăng nhưng độ bền bỉ lại kéo dài theo năm tháng.
Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm kiêm Phó Chủ tịch Khu vực Bắc Mỹ của HMD Global chia sẻ:
“Sự thật rằng người tiêu dùng trên khắp thế giới hiện đang quan tâm hơn đến chi tiêu của mình và đang chọn các sản phẩm ít tốn kém hơn, lâu dài hơn từ các thương hiệu mà họ biết và tin tưởng. Các sản phẩm của HMD Global luôn đứng vững trước thách thức của thời gian - và cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia bền bỉ và đáng tin cậy vẫn không thay đổi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang mở rộng dòng smartphone phân khúc thấp với Nokia 3.4 và Nokia 2.4 nhằm cung cấp phần mềm và phần cứng đáng tin cậy mà người hâm mộ điện thoại Nokia đã biết và yêu thích, trải nghiệm mới và thiết kế cao cấp mà người dùng có thể tự hào, nhưng với mức giá hoàn toàn phù hợp với người dùng phân khúc này. Với nguồn cảm hứng từ Phần Lan, chúng tôi hy vọng những sản phẩm mới sắp ra mắt sẽ mang đến một bảng màu tươi mới và đặc biệt cho các thiết bị smartphone Nokia cùng các tông màu thời thượng và lớp vỏ ngoài hoàn thiện tối ưu”.
Nokia 2.4

HMD Global tung loạt smartphone mới: Nokia 3.4, Nokia 2.4 và Nokia 8.3 5G ảnh 3

Đây là chiếc smartphone Nokia 2 thế hệ tiếp theo mang đến những yếu tố cần thiết hiện đại như công nghệ hình ảnh AI cải tiến, cung cấp Chế độ ban đêm chuyên dụng và Trình chỉnh sửa chân dung, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo nghệ thuật của mình. Máy được trang bị cảm biến vân tay tiện lợi và mở khóa khuôn mặt bằng AI, giúp truy cập thiết bị dễ dàng cũng như tăng cường bảo mật cho điện thoại. Nokia 2.4 được thiết kế với vỏ ngoài vừa đẹp mắt và bền bỉ theo thời gian. Người dùng có thể thỏa thoái giải trí, xem phim và chơi game với màn hình HD+ lớn 6.5-inch cùng thời lượng pin lên đến 02 ngày. Ngoài ra, Nokia 2.4 đi kèm với lời hứa Android của HMD Global, cung cấp cho người dùng 03 năm cập nhật bảo mật hàng tháng và 02 năm cập nhật hệ điều hành, đồng nghĩa với việc chiếc smartphone này đã sẵn sàng cho Android 11 và 12.
Nokia 3.4

HMD Global tung loạt smartphone mới: Nokia 3.4, Nokia 2.4 và Nokia 8.3 5G ảnh 4

Nokia 3.4 mới được trang bị hiệu suất nâng cấp nổi bật nhờ nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 460 giúp sản phẩm mạnh mẽ hơn. Khả năng sáng tạo của người dùng sẽ được nâng lên một tầm cao mới với màn hình HD+ lớn 6.39-inch cùng camera trước đục lỗ và 03 camera sau mạnh mẽ, đi kèm ống kính siêu rộng và công nghệ hình ảnh AI. Nokia 3.4 ra mắt với hệ điều hành Android 10 cũng nhận được nhiều năm nâng cấp phần mềm và cập nhật bảo mật. Tất cả những điều này đều được hỗ trợ bởi thời lượng pin dài 02 ngày đặc trưng của thương hiệu Nokia, và được bao bọc bởi thiết kế cao cấp vượt thời gian được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu với 03 màu sắc sống động mới, mang đến phong cách bền bỉ đúng với nguồn gốc Phần Lan của thương hiệu.
Giới thiệu loạt phụ kiện mới mang thương hiệu Nokia

HMD Global tung loạt smartphone mới: Nokia 3.4, Nokia 2.4 và Nokia 8.3 5G ảnh 5

Được ra mắt ngày hôm nay là một loạt những phụ kiện âm thanh mới mang thương hiệu Nokia bao gồm tai nghe Earbuds Lite, Loa không dây với micro tích hợp và các ốp lưng điện thoại mới. Tất cả các phụ kiện mới đều được đóng gói trong bao bì làm từ 100% giấy có thể tái chế, đưa công ty tiến thêm một bước nữa trong việc giảm thiểu tác động môi trường đối với hoạt động kinh doanh và sản phẩm của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận