HMD Mobile Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới đón đầu xu thế

HMD Mobile Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới đón đầu xu thế

Đặc điểm chung ở các sản phẩm trong đợt ra mắt này chính là sự nâng cấp công nghệ phù hợp với xu thế chuyển dịch hạ tầng viễn thông tại Việt Nam trong thời gian tới.

HMD Mobile Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới đón đầu xu thế  ảnh 1

Năm 2021 đánh dấu sự thử nghiệm rộng rãi mạng 5G của các nhà mạng lớn và sự sẵn sàng trong phổ cập 4G theo tinh thần của thông tư 43 – Bộ TTTT, hướng tới mục tiêu thúc đẩy nhanh chuyển đổi số quốc gia.
Không ngừng cải tiến công nghệ và làm mới mình, HMD Global luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các dòng sản phẩm di động mang thương hiệu Nokia. Đầu tháng 4/2021, HMD Global đã ra mắt các dòng điện thoại Nokia mới hướng đến sự yêu thích, tin cậy và gắn bó dài lâu với người dùng
• X-series: Dòng smartphone cao cấp với sự linh hoạt và độ bền bỉ cao, sẽ là giải pháp hoàn hảo cho người dùng.
• G-series: Dòng smartphone với nhiều tính năng cải tiến mang lại sự bảo mật thông tin tối ưu cho người dùng kèm thời lượng pin dài ngày.
• C-series: Dòng smartphone phổ thông sẽ gắn bó dài lâu với người dùng nhờ độ bền đặc trưng của Nokia.
Trong lần ra mắt này, HMD Mobile Việt Nam tiếp tục giữ vững định hướng đặt người dùng làm trọng tâm và tối ưu hóa trải nghiệm di động thông qua dải sản phẩm thế hệ mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng mục tiêu.
Nokia X10 – Smartphone với hiệu năng 5G vượt trội & chất lượng nhiếp ảnh chuyên nghiệp
Là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng X-series hoàn toàn mới được ra mắt tại Viêt Nam, Nokia X10 sở hữu chuẩn kết nối 5G tốc độ cao, thiết kế tinh tế cùng chất lượng nhiếp ảnh chuyên nghiệp với cụm 4 camera 48MP tích hợp ống kính ZEISS & công nghệ âm thanh OZO. Bên cạnh chất lượng bền bỉ chuẩn Châu Âu, HMD Mobile Việt Nam tiếp tục giữ vững cam kết về tính sử dụng lâu dài của sản phẩm với 3 năm nâng cấp hệ điều hành và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng cho Nokia X10.

HMD Mobile Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới đón đầu xu thế  ảnh 2

Stephen Taylor, Giám Đốc Marketing toàn cầu HMD Global cho biết: “Nokia X10 tối ưu hóa dòng sản phẩm X-series mới bằng cách khai thác điểm hấp dẫn về giá cho khách hàng sử dụng điện thoại thông minh và mang lại hiệu suất vượt trội, tích hợp kết nối 5G, độ bền bỉ đặc trưng của thương hiệu và các công nghệ hình ảnh chất lượng cao. Giống như mọi người, chúng tôi biết chính xác cần phải làm gì để quá trình làm việc từ xa không làm giảm năng suất hay nói một cách đơn giản, Nokia X10 được thiết kế dành cho những người đang tìm kiếm sản phẩm 5G tốt nhất và đáng tiền nhất phân khúc.”
Nền tảng Qualcomm® Snapdragon™ 480 5G được thiết kế dành cho các thiết bị 5G mang lại tốc độ kết nối nhanh gấp 20 lần so với tốc độ kết nối 4G trung bình3, tương thích WiFi 6, Nokia X10 dễ dàng giúp bạn chia sẻ và xử lý thông tin nhanh chóng mọi lúc.
Sở hữu những yếu tố được đánh giá là vượt trội ở phân khúc cận cao cấp, Nokia X10 được trang bị những tính năng giúp người dùng tận hưởng mỗi ngày với đa dạng các trải nghiệm thú vị. Cụm 4 camera 48MP tích hợp ống kính ZEISS chuyên nghiệp cùng công nghệ âm thanh OZO mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp. Tính năng Dual Sight ghi lại câu chuyện ở nhiều góc độ, chế độ hiệu chỉnh màu độc đáo hoặc cá nhân hóa ảnh chụp với watermark, giúp gắn nhãn ảnh tùy chọn logo công ty hay các thẻ hashtag bạn muốn. Tất cả được thao tác dễ dàng, mượt mà trên màn hình rộng 6,67” Full HD+ màu sắc sống động.

HMD Mobile Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới đón đầu xu thế  ảnh 3

Được trang bị AndroidTM 11 bản mới nhất, với cam kết 3 năm nâng cấp hệ điều hành và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng, Nokia X10 mang đến hiệu suất vận hành vượt trội và tính bảo mật cao cùng giao diện AndroidTM nguyên bản. Trải qua các bài thử nghiệm khắt khe theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và đạt tiêu chuẩn chống bụi, chống nước IP52, Nokia X10 được tạo ra để đồng hành dài lâu với người dùng trong mọi bối cảnh sử dụng hàng ngày.
Với màu sắc biểu trưng cho vùng Scandinavia – Xanh lục bảo, Nokia X10 gây ấn tượng từ diện mạo đến chất lượng. Thời lượng pin đến 2 ngày4 sử dụng chỉ với một lần sạc. Hộp sản phẩm trọn bộ Nokia X10 có thêm ốp lưng được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường.
Đón đầu xu hướng chuyển dịch 5G của người dùng Việt Nam, Nokia X10 là dòng smartphone mang đến những trải nghiệm 5G chuẩn mực cho khách hàng trong phân khúc cận cao cấp. Ngoài ra, chất lượng nhiếp ảnh chuyên nghiệp cùng các cam kết về sự bảo mật & nâng cấp phần mềm trong 3 năm liên tục giúp mang đến sự an tâm cho khách hàng.
Nokia C01 Plus – Smartphone tiện dụng, bền bỉ chuẩn Châu Âu
Chiếc điện thoại thông minh Android 11TM (phiên bản Go) mới nhất gia nhập gia đình C-series - Nokia C01 Plus, thừa hưởng tinh thần thiết kế bền bỉ và tinh tế chuẩn Châu Âu của Nokia, đi kèm cam kết cập nhật bảo mật hàng quý trong 2 năm và tính bền bỉ, đáng tin cậy trong thời gian dài. Thân máy bằng polycarbonate cứng cáp với khung hợp kim nhôm-titan bên trong, Nokia C01 Plus còn mang đến sức mạnh ấn tượng với chip 8 nhân, 2 camera trước sau tích hợp flash riêng, màn hình HD+ 5,45” sắc nét và thời lượng pin cả ngày, trở thành một công cụ hỗ trợ đáng tin cậy cho công việc, học tập và giải trí.

HMD Mobile Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới đón đầu xu thế  ảnh 4

Ngoài ra, Nokia C01 Plus sẽ thực sự hữu dụng hơn bất kỳ điện thoại nào khác ở tầm giá này để giữ an toàn cho dữ liệu và thông tin cá nhân của bạn. HMD Mobile Việt Nam cam kết các bản cập nhật bảo mật hàng quí sẽ được thực hiện trong 2 năm, trong khi tính năng mở khóa bằng khuôn mặt sẽ đảm bảo dữ liệu của bạn được bảo vệ tốt. Thêm vào đó, điện thoại Nokia được biết đến với khả năng bảo mật hàng đầu trong ngành và trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan càng củng cố cam kết an toàn thông tin của hãng.
Được trang bị chuẩn kết nối 4G và nhiều tính năng cải tiến, Nokia C01 Plus đặt ra tiêu chuẩn mới cho smartphone phổ thông màn hình lớn, hiệu năng tốt, dễ sử dụng, bảo mật cao, bền bỉ, pin lâu. Đây chính là lựa chọn hợp lý dành cho những người dùng điện thoại phổ thông muốn nâng cấp lên smartphone trong thời gian tới.
Nokia 110 4G, Nokia 105 4G - Điện thoại phổ thông 4G thế hệ mới tiêu chuẩn châu Âu được sản xuất tại Việt Nam
Nếu bạn ưa thích sự giản đơn, giảm thiểu sự lệ thuộc vào thiết bị số, thì đây chính là lựa chọn cho bạn, cơ bản không đồng nghĩa với hạn chế kết nối đa phương tiện. Nokia 110 4G, Nokia 105 4G là hai chiếc điện thoại phổ thông thế hệ mới, được trang bị chuẩn 4G, sẵn sàng cho việc phổ cập 4G trong thời gian tới, khi định hướng chuyển dịch các mạng di động băng tần cao đi vào thực tế.

HMD Mobile Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới đón đầu xu thế  ảnh 5

Trên tất cả mọi tính năng, một chiếc điện thoại cần phải thực hiện hoàn hảo nhiệm vụ cơ bản - thực hiện và nhận cuộc gọi. Với Nokia 110 4G, Nokia 105 4G, nhờ khả năng thoại 4G VoLTE5, bạn sẽ cảm nhận âm thoại trong trẻo, sống động. Trải nghiệm sự kết nối liên tục với người thân, bạn bè, lướt web, nghe FM radio tích hợp mọi lúc mọi nơi mà không cần tai nghe, giải trí với game “Rắn săn mồi” nổi tiếng lúc rảnh rỗi.
Luôn đặt người dùng làm trọng tâm, trong lần ra mắt này, HMD Mobile Việt Nam đem đến những tính năng mới nhất hướng đến sự tiện dụng cho người dùng trên Nokia 110 4G & Nokia 105 4G. Tính năng Zoomed Menu phóng to các biểu tượng trên màn hình giúp người dùng thao tác chính xác và điều hướng nhanh chóng. Tính năng Đọc thông tin (Readout) bằng giọng nói tiếng Việt có dấu giúp người dùng nắm bắt nội dung cần biết một cách dễ dàng.

HMD Mobile Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới đón đầu xu thế  ảnh 6

Nokia 110 4G còn được tích hợp camera giúp người dùng lưu lại các khoảnh khắc dễ dàng, bên cạnh bộ nhớ mở rộng lên đến 32GB. Có thể nói, tất cả các tính năng yêu thích của bạn trong một điện thoại và đây có thể là chiếc điện thoại hữu ích nhất mà người dùng cơ bản từng sử dụng.
Với danh tiếng về các thiết bị cầm tay chất lượng, bền bỉ, các điện thoại Nokia không chỉ đáng tin cậy mà còn được thiết kế để đồng hành lâu dài với người dùng, đem đến sự an tâm khiến người dùng Việt Nam luôn đặt trọn niềm tin.
Ngày mở bán và giá bán lẻ
Nokia X10 (6/128GB) màu Xanh lục bảo chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 03/07/2021 và được bán độc quyền tại Hệ thống bán lẻ Hoàng Hà Mobile. Người dùng có thể đặt trước qua chương trình Pre-order từ 28/06/2021 – 02/07/2021 và nhận quà tặng 01 tai nghe Nokia Earbuds BH-405 và voucher ưu đãi 500.000đ. Giá bán lẻ niêm yết: 7.490.000đ. Quà tặng: Gói data 5G miễn phí 75GB tốc độ cao và chương trình trả góp 0%.
Nokia C01 Plus chính thức bán ra từ ngày 24/06/2021 với hai lựa chọn màu sắc Xanh thiên hà và Tím thạch anh Giá bán lẻ niêm yết 1.890.000đ với chương trình ưu đãi trả trước 500.000đ và trả góp 0%.
Nokia 110 4G chính thức bán ra từ ngày 24/06/2021 với ba màu sắc nổi bật Vàng, Xanh và Đen cổ điển và có giá bán lẻ niêm yết 790.000đ.
Nokia 105 4G chính thức bán ra từ ngày 24/06/2021 với ba lựa chọn màu sắc thời trang - Xanh, Đỏ và Đen và có giá bán lẻ niêm yết 690.000đ.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận