HMD muốn làm sống lại điện thoại Nokia phong cách Xpress Music

HMD muốn làm sống lại điện thoại Nokia phong cách Xpress Music

Đó là một chiếc điện thoại dạng thanh với một màu đỏ khiến chúng ta liên tưởng đến các mẫu Xpress Music trong quá khứ như Nokia 5130, mặc dù không có các nút gắn bên cạnh.

hmd muon lam song lai dien thoai nokia phong cach xpress music hinh anh 1

Cũng theo báo cáo, đây là một điện thoại cơ bản như Nokia 110 (2019) và không phải là một trong những thiết bị hỗ trợ KaiOS như các thiết bị cầm tay Flip và Tough gần đây. Máy đi kèm chip lõi đơn 0,36 GHz, RAM 8 MB và bộ nhớ trong 16 MB, tuy nhiên người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ lên đến 32 GB để có thể hoạt động như một máy nghe nhạc MP3 đơn giản.

Màn hình ở mặt trước có kích thước 2,4 inch và có độ phân giải 240 x 320 pixel. Mặc dù pin chỉ 1.200 mAh nhưng máy khá dày, lên đến 13,1 mm, tuy nhiên trọng lượng 88 gram của máy được đánh giá là siêu nhẹ.

Ở mặt sau điện thoại đi kèm camera đơn có độ phân giải 0,3 MP. Bảng thông số kỹ thuật cho biết máy không hỗ trợ video, thậm chí không có video QVGA như các điện thoại S40 cũ được sử dụng để quay. Bên cạnh đó còn có đèn flash LED - một tính năng ít có mặt trong phân khúc này.

hmd muon lam song lai dien thoai nokia phong cach xpress music hinh anh 2

Quay trở lại năm 2018, HMD đã đổi mới nhãn hiệu Xpress-On, tuy nhiên chưa rõ liệu điện thoại này có đi kèm với tính năng này hay không.

Điều quan trọng nhất là vẫn chưa biết khi nào điện thoại này sẽ được tiết lộ, tuy nhiên HMD đã lên kế hoạch cho một loạt các sự kiện Nokia Live trong thời gian tới nên có thể điện thoại sẽ xuất hiện trong thời gian sớm. Ngoài ra, điện thoại này chỉ có kết nối 2G cơ bản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận