Honor 20 Pro chốt ngày ra mắt toàn cầu, Việt Nam có được xướng danh

Honor 20 Pro chốt ngày ra mắt toàn cầu, Việt Nam có được xướng danh

Chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của Honor mà công ty công bố gần đây sẽ được tung ra thị trường toàn cầu bắt đầu từ ngày 2/8. Quốc gia đầu tiên nhận được sản phẩm sẽ là Nga, tiếp theo là Vương quốc Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Hà Lan, Cộng hòa Séc, Phần Lan, Ba Lan, Malaysia, Ai Cập, Ả Rập Xê-út, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và một số thị trường khác. Chưa rõ tên Việt Nam có nằm trong danh sách “một số thị trường khác” hay không.

honor 20 pro chot ngay ra mat toan cau, viet nam co duoc xuong danh hinh anh 1

Honor 20 Pro là mẫu smartphone mạnh mẽ nhất của Honor hiện nay.

Chính thức ra mắt tại Trung Quốc ngay sau khi Huawei bị cấm tại Mỹ, Honor 20 Pro dường như sẽ không chào bán tại Mỹ, ngoại trừ các phương thức bán theo đường không chính ngạch.

Được giới thiệu cùng với Honor 20, model Pro đi kèm với hệ thống camera 4 ống kính tiên tiến hơn một chút và pin lớn hơn. Ngoài ra, những yếu tố khác của các điện thoại này khá giống nhau.

Giá bán của Honor 20 Pro khi cập bến thị trường Nga sẽ tương đương 555 USD (12,88 triệu đồng), nhưng giá bán có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào quốc gia.

Bên cạnh bộ vi xử lý Kirin 980 mạnh mẽ, nhấn chính của Honor 20 Pro là pin 4.000 mAh khổng lồ, camera 4 ống kính ấn tượng (48 MP + 12 MP + 8 MP + 2 MP) sử dụng cảm biến Sony IMX586 và màn hình lớn 6,26 inch sử dụng tấm nền LCD IPS với phần đục lỗ rộng 4,5 mm chứa camera selfie 32 MP.

honor 20 pro chot ngay ra mat toan cau, viet nam co duoc xuong danh hinh anh 2

Máy có hệ thống camera 4 ống kính ở mặt sau.

Về phần mềm, Honor 20 Pro được cài sẵn Android 9.0 Pie và tất cả các tính năng tiện lợi như GPU Turbo 3.0 cho trải nghiệm chơi game mượt mà, hệ thống Virtual Surround hỗ trợ hầu hết các tai nghe có dây và không dây, cũng như Ultra-High ISO Sensitivity cung cấp trải nghiệm chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận