Honor 30 Pro+ vừa ra mắt đã chiếm vị trí thứ 2 của DxOMark, thua mỗi P40 Pro

Honor 30 Pro+ vừa ra mắt đã chiếm vị trí thứ 2 của DxOMark, thua mỗi P40 Pro

Honor 30 Pro+ vừa ra mắt đã chiếm vị trí thứ 2 của DxOMark, thua mỗi P40 Pro ảnh 1
Honor trong buổi giới thiệu dòng sản phẩm Honor 30 mới đã đã tiết lộ rằng Honor 30 Pro+ đã đạt tới 125 điểm trong bài kiểm tra camera tổng thể của DxOMark gồm 136 điểm cho phần chụp ảnh và 104 điểm cho phần quay video. Kết quả này giúp mẫu di động cao cấp mới ra mắt của Honor đánh bại cả Huawei Mate 30 Pro 5G và Oppo Find X2 Pro để giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của DxOMark và chỉ kém 3 điểm so với ngôi vương đang thuộc về ‘người anh em’ P40 Pro. Cũng dễ hiểu khi cả 2 flagship của Honor và Huawei sở hữu thông số kỹ thuật khá tương đồng nhau. Honor 30 Pro+ đi kèm camera chính 50MP với kích thước cảm biến 1/1.28, giống như trong Huawei P40 Pro nhưng không có OIS.

Về phần chụp ảnh, Honor 30 Pro+ được đánh giá cao về khả năng thu phóng, tự động lấy nét, phơi sáng và cân bàng màu sắc. Cụm camera sau của Honor 30 Pro+ chứa cảm biến chính 50 MP, cảm biến góc siêu rộng 16 MP và ống kính tele 8 MP.

Honor 30 Pro+ vừa ra mắt đã chiếm vị trí thứ 2 của DxOMark, thua mỗi P40 Pro ảnh 2
Khả năng quay video của Honor 30 Pro+ cũng rất ấn tượng với độ chi tiết cao, màu sắc đẹp và cân bằng trắng chính xác. Honor 30 Pro+ có khả năng quay video 4K tốc độ 60fps. Máy chỉ gặp đôi chút khó khăn khi quay trong môi trường ánh sáng yếu nhưng hiệu suất lấy nét tự động rất ấn tượng.

Nhìn chung, Honor 30 Pro+ cho dải nhạy sáng tốt, tự động lấy nét nhanh và ổn định. Tuy nhiên, Honor 30 Pro+ gặp phải một vài vấn đề khi chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu và mất độ sắc nét khi thu phóng khung cảnh, máy cũng gặp phải vấn đề liên quan đến khả năng cân bằng trắng khi quay video. Đây có thể là một lựa chọn rất hấp dẫn cho những người đam mê nhiếp ảnh di động.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận