Honor 8 tung phiên bản Doctor Strange Limited Edition

Honor 8 tung phiên bản Doctor Strange Limited Edition

Honor vốn nổi tiếng với thương hiệu smartphone giá rẻ cấu hình cao, có thể coi đã rất thành công tại thị trường châu Âu. Đó có thể là một trong những lý do mà Huawei Honor đã quyết định tận dụng sự phổ biến của điện thoại thông minh này và tuyên bố hợp tác với hãng phim Marvel cho ra mắt một phiên bản Honor 8 giới hạn tại Anh.

Phiên bản giới hạn Huawei Honor 8 Doctor Strange sẽ được tặng miễn phí cho một số fan may mắn thông qua trang Marvel UK Facebook. Chiếc smartphone này sẽ vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật phần cứng tương tự như mô hình tiêu chuẩn, nhưng nó sẽ được khắc “Eye of Agamotto” đặc trưng trong bộ phim Doctor Strange.

Honor 8 tung phiên bản Doctor Strange Limited Edition - 1

Là một phần của chương trình thúc đẩy doanh số, Honor và Marvel cho biết, khách hàng mua Honor 8 thông qua trụ sở nhà mạng Three tại Anh sẽ được tặng 2 vé xem phim người lớn miễn phí cho bộ phim Doctor Strange và bốn lượt tải phim của Marvel.

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 03/10 tới ngày 30/11 và chỉ có 3.000 chiếc điện thoại Honor 8 đăng ký hợp lệ đầu tiên sẽ nhận được vé xem phim miễn phí. Hơn nữa, tất cả bốn lượt tải phim Marvel phải được tải về thông qua Google Play trước ngày 31/01/2017.

Honor 8 được trang bị bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 950, 8 nhân tốc độ 2.3 GHz, đồ họa Mali-T880 MP4. Máy có hai tùy chọn RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 32/ 64GB hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Đây cũng là chiếc smartphone thứ 3 trong dòng Honor-Series có camera kép ở mặt lưng. Hai camera sau của Honor 8 sử dụng chung cảm biến Sony IMX86 độ phân giải 12MP. Honor 8 còn được trang bị camera selfie 8MP, khẩu độ F/2.4 có kích thước điểm ảnh 1.4um pixel. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận