Honor Magic 2 bất ngờ ra mắt tại IFA 2018

Honor Magic 2 bất ngờ ra mắt tại IFA 2018

Tiếp nối sự thành công của Honor Magic thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2016, Honor Magic 2 tự hào sở hữu tính năng Magic Slide thông minh, mang đến cho người dùng trải nghiệm hiển thị toàn màn hình và ngay lập tức kích hoạt thế giới AI chỉ bằng một chuyển động trượt. Thiết bị này cũng sẽ là smartphone đầu tiên của Honor được hỗ trợ bởi bộ xử lý Kirin 980.

Honor Magic 2 bất ngờ ra mắt tại IFA 2018 ảnh 1
Với tính năng Magic Slide thông minh của Honor Magic 2 được thiết kế để cho phép hiển thị toàn màn hình mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác. Camera nằm ‘ẩn’ ở phía trước để tỷ lệ màn hình gần như đạt được 100%, giải quyết được bài toán ‘có hay không có tai thỏ’ gây nhiều tranh cãi. Điều này mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội với sự tiện lợi và thiết thực, nhằm định nghĩa lại giá trị của một chiếc điện thoại thông minh hiển thị toàn màn hình.

Bằng cách trượt phần trên màn hình, người dùng có thể kích hoạt ngay lập tức tất cả các tính năng AI. Sự đổi mới trong thiết kế này mang tới sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng cho người dùng.

Honor Magic 2 bất ngờ ra mắt tại IFA 2018 ảnh 2
Hơn nữa, chiếc Magic 2 mới nhất này được đi kèm với Magic Charge 40W cho công suất sạc tối đa. Để đảm bảo an toàn hơn nữa, 15 lớp bảo vệ cũng được trang bị cho chiếc điện thoại này. Máy có thể tự động rà soát pin, cáp và bộ sạc và chỉ khi tất cả ba bộ phận này được xác định là an toàn, Super Charger sẽ khởi động.

Ra mắt ở Đức, Honor Magic 2 sẽ là chiếc điện thoại flagship được trưng bày trong những triển lãm công nghệ IFA 2018. Trong nửa đầu năm 2018, Honor ghi nhận mức tăng đáng kể 150% so với cùng kỳ năm ngoái về số lượng máy bán ra bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc. Sau lần ra mắt thành công gần đây của Honor 10 và Honor Play, Honor Magic 2 sẽ nối gót giúp Honor đứng vào hàng ngũ top 5 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới trong 3 năm tới.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận