Honor Magic 2 ra mắt: màn hình trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình

Honor Magic 2 ra mắt: màn hình trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình

Honor Magic 2 ra mắt: màn hình trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình ảnh 1

Honor Magic 2 sở hữu màn hình tràn viền đúng nghĩa với kích thước 6,4 inch độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ hiển thị 19:9. Để làm được điều này, nhà sản xuất đã sử dụng tấm nền OLED với đặc tính có thể uốn cong nhằm thu hẹp phần viền đáy đến mức tối đa. Bên cạnh đó, các thành phần còn lại như cảm biến, camera  đều được đặt trong một khu vực ẩn bên dưới màn hình và có thể tương tác bằng cách trượt xuống thủ công - cách làm này đã từng thấy trên chiếc Xiaomi Mi MIX 3 vừa được ra mắt cách đây không lâu. 

Honor Magic 2 ra mắt: màn hình trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình ảnh 2

Màn hình của Honor Magic 2  còn đặc biệt ở điểm là được tích hợp luôn cảm biến vân tay ngay bên dưới mặt kính cho tốc độ phản hồi khá nhanh đồng thời cũng giúp mặt lưng trở nên thanh thoát và liền mạch hơn.

Honor Magic 2 ra mắt: màn hình trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình ảnh 3

Là một công ty anh em với nhau nên phần mặt lưng của Honor Magic 2 là khá tương đồng với mẫu flagship đầu năm nay Huawei P20 Pro. Theo đó, khu vực này sẽ được làm từ kính và phối màu theo dạng "ombre", đậm nhất ở phần đáy và nhạt dần đều lên trên. Có ba màu sắc để người dùng lựa chọ là: Xanh Gradient, Đen Bạc và Đỏ Tím. 

Honor Magic 2 ra mắt: màn hình trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình ảnh 4

Honor Magic 2 gây bất ngờ khi có cho mình đến 6 camera chia làm hai khu vực trước sau. Cụ thể hơn, camera chính để selfie có độ phân giải 16MP và được hỗ trợ bởi hai camera phụ đo chiều sâu trường ảnh độ phân giải 2MP. Điều này không chỉ giúp có được bức ảnh xóa phông trở nên đẹp hơn mà còn đóng vai trò chủ đạo trong việc tạo nên hệ thống quét khuôn mặt 3D tiên tiến trên Honor Magic 2. Như vậy người dùng có hai cách thức để mở khóa máy trên sản phẩm này thay vì phải phụ thuộc vào chỉ một như iPhone X hoặc OPPO Find X trước đây.

Honor Magic 2 ra mắt: màn hình trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình ảnh 5

Trong khi đó, bộ ba camera sau có thông số khá tốt bao gồm: 16MP (ống kính tiêu chuẩn), 24MP (cảm biến đơn sắc, trắng đen) và 16MP (ống kính góc rộng). Như vậy, camera của Honor Magic 2 sẽ hướng đến đối tượng người dùng thích chụp ảnh du lịch.

Honor Magic 2 ra mắt: màn hình trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình ảnh 6

Về mặt cấu hình, Honor Magic 2 là một flagship đúng nghĩa chip xử lý 7nm HiSilicon Kirin 980 mới nhất, hai tùy chọn RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 6/128GB và 8/256GB. Trong khi đó viên pin của máy có dung lượng 3400mAh và được trang bị công nghệ sạc nhanh Magic Charge. Theo nhà sản xuất, máy sẽ được sạc đầy 50% trong 15 phút và lên mức 85% chỉ trong 45 phút. Cuối cùng, Honor Magic 2  có các  công nghệ tiên tiến chẳng hạn như: mạng di động tốc độ cao 5G, GPS hai băng tần và trợ lý ảo cá nhân dựa trên nền tảng trí thông minh nhân tạo AI được hãng sản xuất đặt tên là YoYo.

Honor Magic 2 ra mắt: màn hình trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình ảnh 7

Honor Magic 2  sẽ có mức giá khởi điểm rơi vào khoảng 545 USD (~13 triệu đồng) và lên tối đa 700 USD (~17 triệu đồng) cho phiên bản cấu hình cao nhất. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ đến tay người dùng từ ngày 6/11 sắp tới. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận