HOT: Ảnh thực tế Galaxy Note 10 Lite khiến fan xôn xao

HOT: Ảnh thực tế Galaxy Note 10 Lite khiến fan xôn xao

Cùng với đại “gia đình” Galaxy S mới, các tin đồn về chiếc điện thoại Galaxy Note 10 Lite sắp ra mắt của Samsung cũng khiến người hâm mộ “điên đảo”. Mới đây, những bức ảnh trực tiếp thực tế của Galaxy Note 10 Lite đã bị rò rỉ từ nguồn tin TechTalkTV, bao gồm một số hình ảnh màn hình khởi động điện thoại kèm bút cảm ứng S Pen.

hot: anh thuc te galaxy note 10 lite khien fan xon xao hinh anh 1

Ảnh thực tế được cho là của Galaxy Note 10 Lite.

Như nhiều rò rỉ dự đoán, Galaxy Note 10 Lite trông tương tự như Galaxy Note 10 bản chuẩn ở mặt trước, có các viền mỏng xung quanh màn hình và thiết kế “lỗ khuyên” giữa màn hình cho camera trước. Màn hình được dự kiến ​​là OLED, độ phân giải 2400 x 1800 pixel, trông khá cao với tỷ lệ khung hình 20: 9 (smartphone thông thường chỉ có tỷ lệ 19: 9).

hot: anh thuc te galaxy note 10 lite khien fan xon xao hinh anh 2

Ảnh thực tế được cho là của Galaxy Note 10 Lite.

Ở mặt sau, thiết bị được cho là tích hợp hệ thống camera hình chữ nhật, chứa 3 camera và mô-đun đèn flash. Ngoài ra, vỏ của máy cũng được thiết kế khá bóng bẩy. Nguồn tin cũng tuyên bố phiên bản này sẽ sở hữu chip xử lý Exynos 9810, cảm biến vân tay trên màn hình, giắc cắm tai nghe và pin 4.500mAh “khổng lồ”.

hot: anh thuc te galaxy note 10 lite khien fan xon xao hinh anh 3

Ảnh concept Galaxy Note 10 Lite.

Dự kiến, khi ra mắt vào vài tháng nữa, Galaxy Note 10 Lite sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê phong cách của dòng Galaxy Note nhưng lại có khả năng tài chính hạn hẹp. Dự kiến, sản phẩm này sẽ có giá hấp dẫn hơn nhiều so với dòng Galaxy Note 10 năm ngoái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận