HOT: Galaxy S10+ lần đầu lộ ảnh thực tế

HOT: Galaxy S10+ lần đầu lộ ảnh thực tế

Trước đó, nguồn tin đáng tin cậy - @OnLeaks cũng đã hé lộ rất nhiều về ngôn ngữ thiết kế chung và màn hình “mụn ruồi” của cặp Galaxy S10 và Galaxy S10 +. Nguồn tin Evan Blass gần đây đã đưa ra hình ảnh thực tế đầu tiên của Samsung S10 và mới đây nhất, nguồn tin Reddit đã công bố thêm ảnh thực tế của Galaxy S10 +.

hot: galaxy s10+ lan dau lo anh thuc te hinh anh 1

Hình ảnh được cho là Galaxy S10+.

Tuy nhiên, do chất lượng hình ảnh quá mờ nên người xem khó có thể nhận ra được chi tiết tinh tế nào trên mẫu smartphone cao cấp này của Samsung. Thậm chí, nhiều chuyên gia công nghệ không thể chắc chắn 100% đây là Galaxy S10+ dù hình ảnh cho thấy mặt trước có camera selfie kép, đúng như dự kiến.  

Đặc biệt, một Redditor còn tuyên bố đang sở hữu một phiên bản tiền phát hành Galaxy S10+. So với Galaxy Note 9, chiếc smartphone này được cho là nhẹ hơn, mặc dù "có cùng kích thước", được trang bị phần mềm UI "khá nhanh."

hot: galaxy s10+ lan dau lo anh thuc te hinh anh 2

Bản Render Galaxy S10+ với camera selfie kép và ba camera sau.

Quan trọng hơn, công nghệ nhận dạng vân tay tích hợp trong màn hình của điện thoại cũng được "xác nhận" bởi nguồn này bên cạnh công nghệ nhận dạng khuôn mặt cũng được cải thiện. Cũng theo nguồn tin, máy quét mống mắt thực sự đã bị loại bỏ trong khi các tính năng khác vẫn chưa được hoàn thiện ( có thể là vì nhân viên Samsung này không muốn gặp rắc rối vì tiết lộ sớm quá nhiều).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận