HOT: Galaxy Z Flip lại bị lộ video trên tay trước sự kiện ra mắt

HOT: Galaxy Z Flip lại bị lộ video trên tay trước sự kiện ra mắt

Video trên tay được xem là của Galaxy Z Flip.

Sau Motorola Razr và Samsung Galaxy Fold, Huawei Mate X, Galaxy Z Flip sẽ là mẫu smartphone có màn hình gập lại tiếp theo. Sản phẩm sẽ được giới thiệu chính thức vào thứ ba tới đây và sẽ được bán ra vào Ngày Valentine, 14/02.

Mới đây, một video trên tay chất lượng cao được cho là của Galaxy Z Flip đã được GreatDeals SmartPhones đăng tải trên mạng xã hội (thông qua tài khoản Twitter mới được xác minh của Max Weinbach). Video kéo dài 13 giây và cho thấy  thiết bị có thể gập lại theo chiều dọc.

hot: galaxy z flip lai bi lo video tren tay truoc su kien ra mat hinh anh 1

Thiết kế của Galaxy Z Flip sẽ như thế này.

Khi mở ra, bên trong Galaxy Z Flip là màn hình Infinity Flex kích cỡ 6,7 inch với tỷ lệ khung hình 22: 9. Điều đó có nghĩa là màn hình sẽ cao và mỏng khi mở ra. Khác với Galaxy Fold hay Huawei Mate X, thiết bị này không biến điện thoại thành máy tính bảng, được thiết kế để nằm gọn trong túi mà không chiếm quá nhiều chỗ. Khi điện thoại được đóng lại, các thông tin như thời tiết, thời gian và thông báo có thể được xem trên màn hình AMOLED luôn bật kích cỡ 1,06 inch bên ngoài.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Z Flip là chip di động Snapdragon 855+, một dòng chip hàng đầu năm 2019 của Qualcomm. Kết hợp với con chip này là bộ nhớ RAM 8GB cùng với ROM 256GB. Mặt lưng máy sẽ là một thiết lập camera kép bao gồm một camera chính 12MP và một camera siêu rộng 12 MP. Pin của máy có dung lượng chỉ 3300mAh sử dụng bộ sạc nhanh 15W có sẵn trong hộp.

hot: galaxy z flip lai bi lo video tren tay truoc su kien ra mat hinh anh 2

Galaxy Z Flip sẽ có thiết kế gập ngang.

Điện thoại cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây ở mức 9W và được trang bị tính năng Power Share - sạc không dây ngược của Samsung. Tính năng này cho phép Galaxy Z Flip sạc pin cho một cặp Galaxy Buds trong hộp sạc không dây, đồng hồ smartwatch và điện thoại thông minh tương thích với Qi.

Ngoài ra, hệ điều hành Android 10 được cài đặt sẵn trên Galaxy Z Flip cùng với giao diện One UI 2.1 mới nhất của Samsung. Về giá cả, sản phẩm được dự đoán “lên kệ” ở mức 1.400 EUR (tương đương 35,61 triệu đồng) tại châu Âu hoặc 1.400 USD (khoảng 32,53 triệu đồng) tại Mỹ. Mặc dù khá cao nhưng mức giá đó vẫn sẽ hạ gục Razr (có giá lên tới 1,499,99 USD – 34,85 triệu đồng).

Tất nhiên, Galaxy Z Flip sẽ không phải là tin tức lớn duy nhất vào thứ ba. Samsung cũng sẽ giới thiệu dòng điện thoại hàng đầu mới của mình trong nửa đầu năm 2020 – “gia đình” Galaxy S20, bao gồm Galaxy S20 (màn hình 6,2 inch), Galaxy S20 + (màn hình 6,7 inch) và Galaxy S20 Ultra 5G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận