HOT: Hình ảnh về iPhone 9 đã được lộ diện, giống hệt iPhone 8

HOT: Hình ảnh về iPhone 9 đã được lộ diện, giống hệt iPhone 8

Dự kiến, loạt iPhone 11, cặp iPhone 8 và iPhone XR sẽ yếu thế khi Apple giới thiệu iPhone 9 - bản kế nhiệm của iPhone SE (ra mắt vào năm 2016). Theo các tin đồn, mẫu iPhone này sẽ vay mượn rất nhiều từ thiết kế của iPhone 8 trong năm 2017.

hot: hinh anh ve iphone 9 da duoc lo dien, giong het iphone 8 hinh anh 1

Ảnh concept iPhone 9.

Dự kiến, iPhone 9 với màn hình 4,7 inch sẽ thay thế cả iPhone 8 Plus (màn hình 4,7 inch) và iPhone 8 Plus (màn hình 5,5 inch). Hiện tại, một loạt hình ảnh concept iPhone 9 đã được tạo nên dựa trên bản CAD đến từ iGeekBlog và Steve H.McFly.

Thiết kế quen thuộc kết hợp với hiện đại

Tất cả các tin đồn gần đây đều chỉ ra rằng iPhone 9 sẽ là phiên bản khá nhỏ gọn với viền màn hình lớn và máy quét vân tay trên nút Home được “hồi sinh” - cảm biến vân tay Touch ID sẽ được đặt dưới màn hình IPS LCD 4,7 inch. Đây là bộ phận được nhiều người, bao gồm cả Tổng thống Mỹ - Donald Trump yêu thích.

hot: hinh anh ve iphone 9 da duoc lo dien, giong het iphone 8 hinh anh 2

Ảnh concept iPhone 9.

Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ không có công nghệ Face ID trên iPhone 9. Mặt khác, sản phẩm được cho là bắt chước mặt lưng bằng kính mờ của iPhone 11 Pro thay vì mặt lưng bóng bẩy như iPhone 8.

hot: hinh anh ve iphone 9 da duoc lo dien, giong het iphone 8 hinh anh 3

Ảnh concept iPhone 9.

Ngoài ra, hình ảnh concept cho thấy Apple sẽ hầu như không thay đổi thiết kế của iPhone 9 so với iPhone 8, kích thước tổng thể của hai chiếc iPhone gần như hoàn hảo. Đây sẽ là mẫu iPhone 2020 với chiều cao chỉ 138,5mm và chiều rộng 67,4mm. Dù không nhỏ gọn như iPhone SE (kích cỡ 123,8 x 58,6mm) có màn hình 4 inch nhưng đây vẫn là mẫu smartphone nhỏ theo tiêu chuẩn "hiện đại". Ngoài ra, iPhone 9 sẽ có độ dày lớn hơn “người tiền nhiệm” , tăng từ 7,3mm lên 7,8mm, nơi dày nhất lên tới 8,6mm (khu vực camera).

Nâng cấp camera và bộ xử lý

hot: hinh anh ve iphone 9 da duoc lo dien, giong het iphone 8 hinh anh 4

Ảnh concept iPhone 9.

iPhone 9 sẽ đi kèm với một camera sau nhưng cảm biến hình ảnh của máy sẽ trông to và dày hơn rất nhiều so với camera sau của iPhone 8. Vì thế, chắc chắn là hiệu năng và tính linh hoạt của camera sẽ được cải thiện rất nhiều.

hot: hinh anh ve iphone 9 da duoc lo dien, giong het iphone 8 hinh anh 5

Ảnh concept iPhone 9.

Điều tương tự cũng xảy ra với tốc độ hệ thống. iPhone 9 sẽ được kích hoạt sức mạnh bởi chip A13 Bionic SoC hiện đại của Apple, đang có trên iPhone 11, mang đến sự nâng cấp lớn so với hiệu năng A11 của iPhone 8. Thêm vào đó, việc tăng cấu hình cũng sẽ đi kèm với việc tăng kích thước pin và tuổi thọ pin.

Giá và ngày bán ra dự đoán

Apple rất hiếm khi tiết lộ các thiết bị cầm tay mới vào mùa xuân, nhưng nếu có thể, iPhone 9 sẽ xuất hiện chính thức vào tháng ba cùng với cặp tai nghe không dây iPad Pro mới với hệ thống 3 camera sau.

hot: hinh anh ve iphone 9 da duoc lo dien, giong het iphone 8 hinh anh 6

Ảnh concept iPhone 9.

Cũng theo các nguồn tin không chính thức, iPhone 9 sẽ có giá thấp hơn 50 USD so với iPhone 8. Cụ thể, iPhone 9 bản 64GB sẽ có giá bán chỉ 399 USD (tương đương 9,24 triệu đồng) trong khi phiên bản 128 GB sẽ có mức giá đề xuất là 499 USD (khoảng 11,56 triệu đồng) – ngang với iPhone 8 128GB. Tuy nhiên, do được nâng cấp bộ xử lý và camera, giá bán khởi điểm của chúng có thể được nâng lên 450 USD (khoảng 10,42 triệu đồng) hoặc thậm chí 500 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận