HOT: Oppo F11 Pro Marvel sắp "lên kệ", fan Siêu anh hùng đứng ngồi không yên

HOT: Oppo F11 Pro Marvel sắp "lên kệ", fan Siêu anh hùng đứng ngồi không yên

Video giới thiệu Oppo F11 Pro Marvel Edition 2019.

Oppo F11 Pro đã chính thức “trình làng” vào đầu tháng trước nhưng một phiên bản mới của chiếc smartphone này đã chuẩn bị ra mắt nhằm quảng bá cho bộ phim Avengers mới nhất với ngoại hình siêu anh hùng. Công ty đã hợp tác với Marvel để đưa thiết bị mới đến Malaysia vào ngày 24/04 - đúng thời điểm ra mắt bộ phim bom tấn siêu anh hùng mới nhất.

hot: oppo f11 pro marvel sap

Oppo F11 Pro Marvel sẽ xuất hiện vào cuối tháng này.

Điện thoại sẽ có mặt sau màu xanh nhạt, có chút khác biệt với logo Avengers. Các fan hâm mộ có thể mong đợi vỏ máy và phụ kiện đặc biệt sẽ gắn liền với hình tượng siêu anh hùng. Ngoài ngoại hình được thay đổi, phần còn lại của điện thoại sẽ giống hệt với phiên bản Oppo F11 Pro thông thường.

Cụ thể, điện thoại sẽ được tích hợp màn hình FHD + kích thước 6,5 inch với các viền màn hình siêu mỏng, camera selfie 16MP đẩy lên. Mặt sau chiếc smartphone có thiết lập camera kép 48MP + 5MP và máy quét vân tay.

hot: oppo f11 pro marvel sap

Oppo F11 Pro Marvel sẽ có diện mạo như thế này.

Điện thoại được quản lý sức mạnh bởi chip Helio P70 SoC kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB; có pin dung lượng 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh VOOC Charge 3.0 công suất 20W thông qua cổng microUSB. Hiện tại, giá bán của phiên bản vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến, chúng sẽ không hề rẻ vì đây là một thiết bị phiên bản giới hạn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận