HOT: Oppo F7 có lượng đơn đặt hàng kỷ lục

HOT: Oppo F7 có lượng đơn đặt hàng kỷ lục

Kế tiếp sự thành công của Oppo F5, Oppo F7 lại là một “cú nhảy” mang thương hiệu chuyên gia selfie nổi tiếng của nhà sản xuất smartphone Oppo. Cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, Oppo F7 lại gây sự chú ý ngay từ khi chưa ra mắt, thậm chí còn có số lượng đặt hàng lớn.

Cụ thể, theo tổng hợp nhanh từ hai nhà bán lẻ smartphone lớn nhất Việt Nam, lượng đặt hàng Oppo F7 đã lên tới gần 9 nghìn chiếc chỉ từ 12/04 – nay. Con số này rất đáng nể với một thiết bị tầm trung và với một thị trường phức tạp như nước ta.

hot: oppo f7 co luong don dat hang ky luc hinh anh 1

Thiết kế "tai thỏ" và viền màn hình siêu mỏng.

Sản phẩm gây ấn tượng từ thiết kế đến cấu hình, tính năng. Bên ngoài, mặt lưng kính sang trọng đã thay thế cho vỏ kim loại; phần cứng hiệu suất khá (chip xử lý Helio P60; RAM 4GB; bộ nhớ  trong 64GB); màn hình kích cỡ 6,23 inch tràn cạnh; camera selfie 25MP hỗ trợ mở khóa khuôn mặt với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI (Artificial Intelligence).

Ngoài ra, camera sau của máy cũng có độ phân giải lên tới 16MP; khẩu độ f/1.8, cũng hỗ trợ chụp ảnh chân dung; viên pin 3400 mAh có khả năng cung cấp thời lượng 1 ngày; máy quét vân tay ở mặt sau giúp mở khóa linh hoạt. Khi được bán ra, Oppo F7 sẽ được cài đặt sẵn giao diện Color OS 5.0 trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 mới nhất.

hot: oppo f7 co luong don dat hang ky luc hinh anh 2

Mặt lưng kính cao cấp của Oppo F7.

Giá dự kiến của Oppo F7 của hai tùy chọn bộ nhớ 64GB và 128GB lần lượt là: 7,99 và 9,99 triệu đồng. Khách hàng quan tâm có thể đặt may máy hôm ngay để sở hữu chúng vào tuần tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận