HOT: Ra mắt Oppo F7 với camera selfie thông minh 25MP

HOT: Ra mắt Oppo F7 với camera selfie thông minh 25MP

Theo đuổi đúng xu hướng năm nay, mặt trước của Oppo F7 cũng có thiết kế “tai thỏ” như iPhone X nhưng nhỏ hơn chút, chứa gọn camera selfie, loa và cảm biến. Xung quanh viền màn hình đều siêu mỏng. Màn hình của máy là màn hình LCD kích cỡ 6,23 inch với độ phân giải 1080 x 2280 pixel; tỷ lệ khung hình 19:9 lạ lẫm.

hot: ra mat oppo f7 voi camera selfie thong minh 25mp hinh anh 1

Ngoại hình cực cuốn hút của Oppo F7.

Camera trước luôn là tâm điểm của dòng sản phẩm Oppo, không hổ danh là “chuyên gia selfie” -  “Selfie Expert”. Trên Oppo F7, cảm biến có độ phân giải lên tới 25MP; khẩu độ f/2.0 với nhiều tính năng đi kèm.

Đầu tiên, camera selfie có tính năng HDR, nhờ đó, bộ phận này có độ nhạy sáng rộng hơn, cho hình ảnh sáng rõ. Thứ hai, camera trước cũng được trang bị công nghệ Trí thông minh nhân tạo AI (Artificial Intelligence), có khả năng nhận dạng thông minh nam hay nữ, từ đó “tăng cường” một số chức năng phù hợp nhất.

hot: ra mat oppo f7 voi camera selfie thong minh 25mp hinh anh 2

Máy quét vân tay được chuyển ra mặt sau máy.

Bên trong camera trước còn có riêng chế độ Vivid đặc biệt, cho hình ảnh với màu sắc bão hòa hơn. Chưa hết, tính năng “hot” nhất hiện nay là AR Sticker cũng có mặt trên F7 - tích hợp nhiều hình ảnh động mô tả lại biểu lộ trạng thái người dùng. Cuối cùng, ngoài chức năng tự sướng, camera này cũng hỗ trợ mở khóa khuôn mặt. Phần mềm bên trong quét tới 128 điểm trên khuôn mặt và sẽ không mở khóa nếu như người dùng không mở mắt.

Cung cấp sức mạnh cho Oppo F7 là con chip MediaTek P60 (gồm tám lõi – octa core, tốc độ 2GHz); RAM tùy chọn 4GB/ 6GB tương ứng với bộ nhớ trong 64GB/ 128GB. Đáng tiếc là viên pin dung lượng 3400 mAh của máy lại không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC.

hot: ra mat oppo f7 voi camera selfie thong minh 25mp hinh anh 3

Thiết kế cao cấp đã có trên smartphone tầm trung mang tên Oppo F7.

Hiện Oppo F7 đã được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất và giao diện người dùng Color OS 5.0 với khả năng tùy biến linh hoạt. Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Ấn Độ từ ngày 09/04 tới, được bán online độc quyền tại sàn thương mại điện tử Flipkart với giá bán 273 Euro (tương đương 7,69 triệu đồng) cho bản RAM 4GB và 336 Euro (khoảng 9,46 triệu đồng) cho bản RAM 6GB.

Tùy chọn Oppo F7 màu Đỏ mặt trời (Solar Red) và Đen kim cương (Diamond Black) sẽ có bộ nhớ trong 128GB trong khi tùy chọn màu Bạc Ánh trăng (Moonlight Silver) lại có bộ nhớ trong 64GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận