[Hot] - Rò rỉ ảnh dựng và cấu hình của OnePlus 6

[Hot] - Rò rỉ ảnh dựng và cấu hình của OnePlus 6

OnePlus 6 vẫn có màn hình tràn viền

Mới đây kênh Youtube có tên “Science and Technology” vừa đăng tải video cho thấy cái nhìn tổng quan về OnePlus 6 với những trang bị được coi là sẽ rất thịnh hành trong năm tới.

Trước đó sự ra mắt của OnePlus 5T đánh dấu là thiết bị đầu tiên của OnePlus có màn hình tràn viền và đây được xem là thiết kế vẫn được trang bị trên OnePlus 6. Qua đoạn video chúng ta có thể thấy ở phần mặt lưng có sự xuất hiện của cảm biến vân tay nằm chính giữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc phím Home mặt trước sẽ bị loại bỏ. Một điểm khác ăn theo iPhone X mà ngay cả sản phẩm Mi MIX 3 vừa rò rỉ cũng học tập nay cũng xuất hiện trên OnePlus 6 đó chính là cụm camera kép xoay dọc nằm tách biệt nhìn khá rời rạc.

Sở hữu vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất

Khung viền của OnePlus 6 vẫn được làm từ kim loại nguyên khối ôm trọn lấy màn hình có kích thước 6 inch với độ phân giải QHD+ (1.440 x 2.880 pixel), tỷ lệ 18,5:9 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Sản phẩm OnePlus 6 sở hữu vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất, là con chip mạnh nhất của Qualcomm thời điểm ra mắt, RAM 6/8GB, ROM 64/128/256GB, viên pin 3.950mAh hứa và có tốc độ sạc ấn tượng giống như phiên bản OnePlus 5T, hệ điều hành Android 8.0 Oreo trên giao diện Oxygen OS 5.0 sẽ được cài sẵn trên chiếc OnePlus 6 này.

Rò rỉ ảnh dựng và cấu hình của OnePlus 6

Riêng hệ thống camera kép phía sau của OnePlus 6 sẽ bao gồm 2 cảm biến 16MP + 12MP sở hữu tính năng chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha, đèn flash kép. Trang bị camera trước 16MP, khẩu độ f/1.6. Đây cũng là điều mà OnePlus 5 vẫn chưa được trang bị đúng như kỳ vọng và bây giờ đã được nâng cấp trên OnePlus 6. Cổng tai nghe 3.5mm may mắn vẫn xuất hiện trên sản phẩm OnePlus 6 này.

Theo một số thông tin thì OnePlus 6 sẽ bắt đầu được giới thiệu vào đầu năm 2018, thời điểm flagship Android bắt đầu xuất hiện nhiều trên thị trường.

Trước đó vào cuối tháng 6/2017 thế hệ “Flagship killer” OnePlus 5 đã được công bố chính thức. Máy sở hữu con chip Snapdragon 835 mới nhất, dung lượng RAM tới 8GB. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP (f/1.7) và 20MP (f/2.6). Cả hai cảm biến này đều là do hãng Sony sản xuất và còn trang bị đi kèm zoom quang 2X, hỗ trợ các chế độ xóa phông ảo ở cảm biến 20MP.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận