HOT: Selena Gomez làm điều bất ngờ bằng iPhone 11 Pro

HOT: Selena Gomez làm điều bất ngờ bằng iPhone 11 Pro

Video iPhone 11 Pro được ca sỹ Selena Gomez quay MV ca nhạc “Lose You To Love Me”.

Vào hôm thứ 4 vừa qua, ngôi sao nhạc pop Selena Gomez vào đã ra mắt ca khúc mới có tên "Lose You To Love Me" trên nhiều dịch vụ phát trực tuyến bao gồm Apple Music cùng với một MV đi kèm được quay hoàn toàn trên iPhone 11 Pro. "Lose You To Love Me" là đĩa đơn đầu tiên được mong chờ từ album Revival 2015 của Gomez, và đánh dấu một sự hợp tác khác của Apple với một nghệ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng.

hot: selena gomez lam dieu bat ngo bang iphone 11 pro hinh anh 1

IPhone 11 Pro của Apple đã được ca sỹ Selena Gomez sử dụng để quay MV âm nhạc  “Lose You To Love Me”.

Theo Billboard, video âm nhạc được quay bởi đạo diễn kỳ cựu Sophie Muller, người trước đây đã làm việc với Gomez trong MV ca nhạc "Good For You" năm 2015.

Giai điệu gây ấn tượng bởi phong cách u sầu, đoạn video ngắn chủ yếu quay Selena Gomez khi cô ngồi một mình, kể về một câu chuyện tình yêu, có cả mất mát và cuối cùng là sự chấp nhận. Theo ghi nhận của Elle, "Lose You to Love Me" phần nào phản ánh cuộc chia tay công khai của ca sĩ với nam ca sĩ đình đám Justin Bieber vào năm 2018.

hot: selena gomez lam dieu bat ngo bang iphone 11 pro hinh anh 2

iPhone 11 Pro Max và iPhone 11 Pro.

Đáng chú ý, Selena Gomez đưa ra bình luận được đăng lên Vevo như sau:

"Bài hát này được lấy cảm hứng từ nhiều điều đã xảy ra trong cuộc sống của tôi kể từ khi phát hành album cuối cùng của tôi. Tôi muốn truyền tới người nghe niềm hy vọng và việc bước ra phía bên kia sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn và là một phiên bản tốt hơn của chính bạn."

Apple đã đăng một đoạn video của video âm nhạc lên trang YouTube chính của mình vào lúc nửa đêm. Đoạn video này cũng được sử dụng với vai trò là một thành viên của chiến dịch "Shot on iPhone" của công ty. Nữ ca sĩ Selena Gomez đã đăng tải MV này trong một trạng thái tweet chứa hashtag #ShotOniPhone.

Chiến dịch quảng cáo "Shot on iPhone" của Apple trước đó đã hợp tác với các hoạt động âm nhạc. Vào tháng 7, “gã khổng lồ” công nghệ đã phát hành loạt phim "Shot on iPhone On Tour" với các cảnh quay buổi hòa nhạc của các nghệ sĩ FKA Twigs, Florence and the Machine và Kamali Washington bởi iPhone XS. Video mới nhất được thực hiện là iPhone 11 Pro năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận