HP ra mắt laptop EliteBook 1040 G4 vào cuối tháng 9

HP ra mắt laptop EliteBook 1040 G4 vào cuối tháng 9

EliteBook là dòng máy tính xách tay hướng đến người dùng doanh nhân từng được HP chính thức giới thiệu lần đầu tiên hồi năm 2008. Theo cập nhật mới nhất, HP đang chuẩn bị tung ra thị trườngphiên bản mới nhất của dòng laptop doanh nhân này.

Cụ thể hơn, HP sẽ sớm tung ra thị trường mẫu máy tính xách tay EliteBook 1040 G4 vào cuối tháng 9 này. Tuy những đặc tả kỹ thuật chi tiết của HP EliteBook 1040 G4 vẫn còn được giấu, nhưng qua nội dung video quảng cáo từ chính HP có thể nhận thấy mẫu laptop doanh nhân này có thiết kế bền bỉ đạt chuẩn quân đội MIL-STD 810G, tùy chọn RAM đạt mức 16GB, pin cho thời gian sử dụng lên đến 16 giờ hỗ trợ sạc siêu tốc (30 phút sạc có thể đạt 50% mức dung lượng pin).

Mẫu laptop doanh nhân thế hệ mới của HP cũng sẽ hỗ trợ các tính năng Sure Click, SureView, and Multi Factor Authenticate giúp tăng cường bảo mật và bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công từ không gian mạng cũng như tăng cường nhận diện khuôn mặt. Vì là một sản phẩm dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp, nên EliteBook 1040 G4 cũng sẽ được HP tăng cường bảo vệ BIOS, hỗ trợ thiết lập BIOS về trạng thái tốt nhất có thể.

Dự kiến, HP EliteBook 1040 G4 sẽ có giá bán từ 1.379 USD cho tùy chọn trang bị BXL Intel Core i5 thế hệ thứ 7, RAM 8GB, SSD 256GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận