HTC 10 sẽ ra mắt ngày 12/4?

HTC 10 sẽ ra mắt ngày 12/4?

HTC 10 có lẽ là một cái tên gây khá nhiều tò mò tại thời điểm này dù sản phẩm chưa chính thức xuất hiện trên thị trường. Cách đây ít lâu, chính nhà sản xuất smartphone Đài Loan này từng tiết lộ rằng chiếc smartphone cao cấp HTC 10 sẽ sở hữu camera xịn nhất thế giới.

Gần đây nhất, người dùng cũng đã có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh đồ họa nét căng được dưng lên từ việc tổng hợp những thông tin rò rỉ trên các trang mạng cho thấy một chiếc HTC 10 mang nhiều nét tương đồng với mẫu One A9 mà Test Lab từng có bài đánh giá trước đây.

HTC 10 sẽ ra mắt ngày 12/4?
Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc HTC 10.

Theo cập nhật mới nhất, HTC vừa tuyên bố trên Twitter của hãng này rằng sẽ chính thức tổ chức một sự kiện vào ngày 12/4/2016 với hàm ý sẽ ra mắt một sản phẩm mới mà theo giới công nghệ phỏng đoán sẽ chính là chiếc HTC 10.

Hiện vẫn còn khá lâu để xác định xem liệu siêu phẩm mà HTC dự kiến ra mắt có phải là chiếc HTC 10 với camera khủng như tuyên bố của hãng hay không.

Trong thời gian chờ đợi, người hâm mộ HTC vẫn có thể tạm thời tin rằng sản phẩm mới sẽ sở hữu màn hình 5 inch Quad HD công nghệ Super LCD 5 vốn nổi trội hơn thiết kế LCD truyền thống ở điểm gần như không có khoảng trống giữa panel và mặt kính bảo vệ bên ngoài. Với thiết kế này, lẽ đương nhiên là màn hình Super LCD 5 sẽ có khả năng bảo đảm chất lượng hiển thị hơn vì hiện tượng chói sáng đã được giảm đáng kể so với thiết kế LCD truyền thống.

HTC 10 cũng được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, 3 tùy chọn lưu trữ 16/32/64GB và tích hợp cảm biến vân tay và cổng USB Type-C. Đáng chú ý, HTC 10 còn được hy vọng sẽ mang đến tính năng chụp ảnh "thượng thừa" với cụm camera chính 12MP UltraPixel, hỗ trợ lấy nét laser và theo pha, chống rung quang học.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận