HTC One E9 dual SIM: smartphone đỉnh giá chưa đến 6 triệu đồng

HTC One E9 dual SIM: smartphone đỉnh giá chưa đến 6 triệu đồng

Mê hoặc từ thiết kế

Mỏng, nhẹ, cao cấp, chiếc điên thoại HTC One E9 mang nét đẹp đặc trưng của chiếc điện thoại thuộc dòng HTC One nhưng khác lạ với chất liệu polycarbonate cùng điểm nhấn là đường viền bằng kim loại và các cạnh vát nhẹ. Có thể khẳng định rằng, HTC One E9 được tạo ra để khiến người dùng trở nên nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

HTC One E9 dual SIM: smartphone đỉnh giá chưa đến 6 triệu đồng

Hơn thế nữa, HTC One E9 dual SIM được trang bị màn hình rộng 5.5 inches, độ phân giải full HD cho phép bạn đắm chìm trong thế giới game trên di động giúp người dùng tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn.

Lướt web “thả ga” với vi xử lý hàng hiệu

HTC One E9 Dual SIM được trang bị những thông số kỹ thuật rất ấn tượng, không kém cạnh gì so với một thiết bị cao cấp bởi sản phẩm này cũng thuộc dòng One danh giá. Với mức giá bán chưa đến 6 triệu đồng nhưng thiết bị chạy trên bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ chipset MediaTek helio X10, tốc độ CPU 8 x 2.0 GHz.  

HTC One E9 dual SIM: smartphone đỉnh giá chưa đến 6 triệu đồng

Cùng với bộ nhớ RAM 2GB, smartphone sẽ đảm bảo chạy trơn tru, những yêu cầu đa nhiệm khó nhất mà người dùng yêu cầu. Với những người yêu thích game, One E9 Dual xứng đáng là một lựa chọn tốt, bởi sự mượt mà, không hề cho cảm giác giật hay lag, độ trễ thấp khi chuyển đổi màn hình hay ứng dụng. Sở hữu HTC One E9, những bộ phim HD không còn là yêu cấu khó, với màn hình lớn độ phân giải cao, cùng cấu hình ổn định, chắc chắc sẽ cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời. Ngoài ra, với hỗ trợ kết nối 4G LTE, HTC One E9 Dual giúp người dùng ngay lập tức có thể trải nghiệm internet tốc độ cao trong tình hình 4G LTE đang được các nhà mạng ráo riết triển khai.

2 Camera chất lượng cao, bắt nét nhanh

HTC One E9 dual SIM: smartphone đỉnh giá chưa đến 6 triệu đồng

Những khoảnh khắc bất ngờ thường khó có thể được lưu giữ một cách hoàn hảo như mong đợi. Hiểu điều đó, HTC đã trang bị cho One E9 dual máy ảnh chính với khả năng kích hoạt camera nhanh, lấy nét tốc độ, với độ phân giải cao 13MP, giúp bắt trọn mọi khung hình trong tích tắc trong khi vẫn đảm bảo độ sắc nét đến từng chi tiết. Hơn thế nữa, máy ảnh selfie với công nghệ UltraPixel™ cho khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn đến 300% so với những máy ảnh thông thường khác, giúp những hình ảnh selfie của bạn tự nhiên, sáng rõ hơn trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Tận hưởng âm thanh tuyệt đỉnh

HTC vốn được đánh giá rất cao về âm thanh nên không còn nghi ngờ gì khi HTC One E9 dual SIM mang lại một trải nghiệm cực kỳ ấn tượng giúp bạn tưởng chừng như mình đang thưởng thức buổi tiệc âm nhạc ngay hàng ghế đầu tiên trong rạp hát. Cụ thể, HTC One E9 dual SIM với loa kép HTC BoomSound™ cho trải nghiệm chất lượng âm thanh trên di động hoàn toàn khác biệt, cùng Dolby Audio Surround có khả năng tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm 5.1 sống động hướng trực diện về phía người dùng, giúp những bài hát, bộ phim được phát với chất lượng hoàn hảo không lẫn với bất kỳ thiết bị nào khác. Ở cả chế độ nghe từ loa ngoài thoại cũng như chế độ sử dụng tai nghe, âm thanh từ phim và trò chơi trên HTC One E9 cho trải nghiệm âm thanh trung thực và sống động  hơn so với các điện thoại cùng phân khúc.

Đặc biệt, từ 01/06/ 2016 – 30/06/2016, chỉ cần trả trước từ 1.707.000 đồng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay HTC One E9 trong khi khoản vay còn lại có thể được trả đều trong vòng 4 tháng với lãi suất 0%. Với mức giá không thể hấp dẫn hơn trong mùa hè này – 5.690.000 đồng, chiếc smartphone tầm trung này là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận