HTC One Me - Ông Vua thực thụ của phân khúc tầm trung

HTC One Me - Ông Vua thực thụ của phân khúc tầm trung

Thiết bị có màn hình 2K duy nhất trong phân khúc 

HTC One Me - Ông Vua thực thụ của phân khúc tầm trung

HTC One Me đang được đánh giá là chiếc smartphone tầm trung nổi bật nhất trên thị trường tầm trung ở nửa cuối năm 2016.

Hiện nay, những chiếc điện thoại thông minh chạy Android ngày càng được gia tăng kích thước màn hình, đi kèm với đó là chất lượng hiển thị tốt hơn. Thậm chí, độ phân giải màn hình đã được các nhà sản xuất đẩy tới mức “siêu nét” Quad HD (2560x1440 pixel) hay còn gọi đơn giản là 2K. Tuy nhiên, trang bị này thường được xem là “đặc quyền” dành riêng cho những model cao cấp.

Trong bối cảnh đó, HTC One ME với mức giá tầm trung chỉ 6,99 triệu đồng đã trở thành đối thủ khó bị đánh bại về màn hình trên thị trường. Sở hữu thiết kế viền siêu mỏng kết hợp cùng màn hình 5,2 inch sử dụng công nghệ Super LCD có độ phân giải đạt chuẩn 2K, chiếc smartphone này của HTC có khả năng thể hiện độ nét cao, màu sắc sống động và rất có chiều sâu.

Cặp camera "ngon lành' trong tầm giá

HTC One Me - Ông Vua thực thụ của phân khúc tầm trung

HTC One ME sở hữu cặp đôi camera không hề kém cạnh các camera phone cao cấp. Với độ phân giải 20mp ở camera sau, HTC One ME sẵn sàng mang đến cho người dùng những bức ảnh tuyệt đẹp cùng độ rõ nét cực cao.

Chưa hết, phần mềm của HTC One ME còn được chăm chút với các bộ lọc màu tinh tế. Camera sau đã đỉnh, camera trước còn tuyệt vời hơn với công nghệ Ultra Pixel danh tiếng của HTC giúp camera trước lấy nét nhanh hơn gấp 300% lần so với các đối thủ, giúp các bức ảnh selfie sáng rõ cả trong điều kiện thiếu sáng. Sở hữu cặp đôi camera hoàn hảo trong tầm giá có lẽ là không quá khi nói về HTC One ME.

Hỗ trợ 2 khay SIM 4G thông minh 

HTC One ME hỗ trợ 2 SIM 2 sóng với khay SIM kép thông minh và có thêm một khay để cắm thẻ nhớ riêng nên người dùng không phải hi sinh một trong 2 SIM như thường thấy. Trang bị này tuy nhỏ nhưng lại mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình trải nghiệm. Trước đây, khách hàng thường phải đứng trước 2 lựa chọn, một là sử dụng cả 2 SIM còn hai là phải hi sinh 1 SIM để mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Đặc biệt hơn, cả hai SIM của HTC One ME đều được hỗ trợ 4G, chuẩn kết nối mạng mới đang bắt đầu được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp nhiều lần so với chuẩn 3G truyền thống. Giờ đây, người dùng có thể tận hưởng Internet tốc độ cao ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào với khay SIM kép 4G tiện dụng và độc đáo của HTC One ME. 

Smartphone thời thượng - bảo mật an toàn với cảm biến vân tay

HTC One Me - Ông Vua thực thụ của phân khúc tầm trung

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, công nghệ cảm biến dấu vân tay trên smartphone đang nở rộ. Ban đầu, công nghệ này chỉ được các hãng lớn trang bị cho những sản phẩm cao cấp của mình. Tuy nhiên, giờ đây nó đang trở nên phổ biến và có sẵn trên cả phân khúc thấp hơn, trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu khi người dùng lựa chọn một chiếc smartphone tầm trung.

Trong số này, không thể không kể đến HTC One ME - thiết bị mới của HTC vừa được trình làng trong tháng 6 vừa qua. Công nghệ cảm biến vân tay tiên tiến được trang bị cho HTC One ME giúp người dùng thực hiện thao tác mở máy nhanh chỉ với một chạm mà không cần nhấn vào nút cứng với khả năng nhận diện nhanh và cực kỳ chính xác, ngay cả khi tay bị thấm ướt.

Vị trí đặt cảm biến vân tay của HTC One ME nằm ở mặt trước, được thiết kế giống với hình dáng của nút nguồn, mang lại khả năng tương tác rất dễ dàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Khi rút máy ra khỏi túi hoặc cầm lên để sử dụng, người dùng chỉ việc áp ngón tay vào cảm biến là máy đã mở ngay mà không cần phải tốn quá nhiều thao tác, vừa tiện dụng lại còn có độ an toàn cao. 

Trải nghiệm giải trí cực đỉnh

HTC One Me - Ông Vua thực thụ của phân khúc tầm trung

HTC One ME sở hữu cấu hình không hề thua kém những thiết bị cao cấp đang có mặt trên thị trường. Ở mức giá xấp xỉ 7 triệu đồng, người dùng khó mà tìm ra được sản phẩm nào sở hữu chip xử lý 8 nhân 64-bit MediaTek Helio X10 xung nhịp 2.0 GHz như model của HTC. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM có dung lượng 3 GB, được hỗ trợ bởi nhân đồ họa tiên tiến PowerVR G6200. Các tác vụ trên HTC One ME sẽ được thể hiện một cách mượt mà, không hề có hiện tượng giật, lag hay bị rối khung hình, kể cả khi chơi những tựa game 3D yêu cầu đồ họa cao hay thực hiện việc đa nhiệm nhiều ứng dụng khác nhau.

Ngoài màn hình đẹp và cấu hình phần cứng tuyệt vời, HTC One ME còn mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng với chất lượng âm thanh gần như hoàn hảo. Máy hỗ trợ dải loa BoomSound với công nghệ Dolby Audio có khả năng tái tạo hiệu ứng âm thanh vòng Dolby 5.1, mang đến chất lượng âm thanh cực chuẩn và rõ ràng với độ chi tiết cao, âm to và vang nhưng hoàn toàn không bị hiện tượng chói tai. Với tiêu chí đưa điện thoại di động trở thành công cụ giải trí chính yếu, trải nghiệm âm thanh đỉnh cao là đặc điểm không thể thiếu trên các thiết bị của HTC trong vài năm trở lại đây.

Hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật, HTC One ME xứng đáng trở thành đại diện tiêu biểu của HTC trên thị trường smartphone tầm trung nửa cuối 2016.

Hiện tại, thiết bị này đang được bán độc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động với giá 6,999,000 đồng với 2 lựa chọn màu sắc cực kỳ sang trọng, gồm Vàng (Rose Gold) và Bạc (Gold Sepia) kèm khuyến mại hấp dẫn là sạc dự phòng dung lượng 7.500 mAh và miếng dán bảo vệ màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận