HTC ra mắt dòng One S hoàn toàn mới, cấu hình thấp giá đắt

HTC ra mắt dòng One S hoàn toàn mới, cấu hình thấp giá đắt

HTC ra mắt dòng One S hoàn toàn mới, cấu hình thấp giá đắt - ảnh 1
HTC hiện nay đang tập trung phân khúc tầm trung và cao cấp, và họ đã có dòng M, A, E và X. Nhưng mới đây HTC đã công bố chi tiết của một chiếc điện thoại dòng S mang tên One S9.

Về thiết kế, S9 sở hữu ngoại hình cao cấp giống M9 với khung kim loại phay xước, cụm camera lớn và hệ thống loa BoomSound đã tạo nên tên tuổi trên các dòng máy HTC. Đây vẫn là một thiết kế đẹp, đẳng cấp, đầy vẻ nam tính.

HTC ra mắt dòng One S hoàn toàn mới, cấu hình thấp giá đắt - ảnh 2

Tuy nhiên, thị trường nhắm đến của S9 là những người tiêu dùng tầm trung vì vậy cấu hình là điều không thật sự ấn tượng trên S9. Dự kiến máy sẽ chỉ có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, chip Mediatek Helio X10 và dung lượng RAM chỉ vỏn vẹn 2GB. Đây là một cấu hình ở mức trung bình trên thị trường hiện tại. Bộ nhớ trong của S9 là 16GB, trong đó sẽ có khoảng 9,24GB dành cho người dùng, còn lại là cho hệ thống, kèm khe MicroSD để mở rộng bộ nhớ.

Điểm mạnh nhất của máy là camera chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/ 2.0 và tiêu cự 28mm. Camera trước là 4MP công nghệ UltraPixel. Các thông số này khá giống trên One A9.

Mức giá giá mà HTC đưa ra cũng khá cao, lên tới 499 euro tại thị trường Đức tương đương với 12,5 triệu đồng, đắt hơn đáng kể các sản phẩm khác của chính hãng.

HTC ra mắt dòng One S hoàn toàn mới, cấu hình thấp giá đắt - ảnh 3
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận