HTC U11 Life lộ ảnh và cấu hình: Snapdragon 630, chạy Android One

HTC U11 Life lộ ảnh và cấu hình: Snapdragon 630, chạy Android One

HTC U11 Life lộ ảnh và cấu hình: Snapdragon 630, chạy Android One ảnh 1

Chiếc smartphone tầm trung này sẽ có tên gọi chính thức là HTC U11 Life và đây cũng là chiếc smartphone chạy Android One đầu tiên của hãng điện tử Đài Loan. Theo hình ảnh rò rỉ thì máy sẽ có thiết kế nguyên khối khung kim loại kết hợp với hai mặt kính trước/sau vát cong 2,5D đẹp mắt. Cuối cùng, U11 Life chỉ có một camera sau và cụm phím cảm biến vân tay nằm khá khiêm tốn ở khu vực phía dưới của màn hình có phần thừa thải.

Về cấu hình, nhà mạng T-Mobile đã vô tình để lộ toàn bộ cấu hình của HTC U11 Life, máy sẽ có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý 8 nhân Snapdragon 630, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và viên pin dung lượng 2.600mAh. U11 Life được trang bị cụm camera trước sau cùng độ phân giải 16MP. Cuối cùng, máy sẽ vẫn có jack tai nghe 3,5mm, cổng kết nối USB Type-C và khả năng kháng bụi nước tiêu chuẩn IP67. 

HTC U11 Life theo bức hình rò rỉ sẽ chạy HDH Android One vốn được Google đơn giản hóa các tính năng và tập trung vào việc giúp thiết bị xử lý mượt mà hơn. Tuy nhiên nguồn tin từ T-Mobile lại cho biết máy sẽ chạy HDH Android 7.1.1 tích hợp tính năng HTC Edge Sense (bóp để tương tác). Ngoài ra, HTC U11 Life vẫn chưa có giá bán xác định nhưng dự đoán sẽ rơi vào khoảng 400 USD (~9 triệu đồng).

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận