HTC U11 Plus lộ thiết kế bóng bẩy

HTC U11 Plus lộ thiết kế bóng bẩy

Hồi cuối tháng 9/2017, tờ Digitimes từng đưa tin mẫu smartphone cao cấp HTC U11 Plus chắc chắn sẽ được ra mắt trong quý cuối cùng của năm 2017 này. HTC U11 Plus được khẳng định sẽ là bản nâng cấp từ mẫu HTC U11 đang có mặt trên thị trường.

Theo cập nhật mới nhất, HTC U11 Plus đã lộ toàn bộ kiểu dáng qua video được chính vị “thánh đồn” OnLeaks chia sẻ. Dựa vào nội dung video được khẳng định là dựng từ ảnh thiết kế của chiếc HTC U11 Plus này, có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm cũng có thiết kế “Liquid Surface” đặc trưng với kiểu mặt lưng bóng bẩy như gương. Hình ảnh mặt trước cũng cho thấy thiết kế màn hình với phần khung viền cực kỳ mảnh mai tựa những tên tuổi cao cấp khác như LG V30 và Galaxy S8.

Tuy nhiên, chi tiết đáng chú ý là mẫu smartphone cao cấp HTC U11 Plus sẽ không còn trang bị ngõ cắm tai nghe truyền thống 3,5mm. Tuy nhiên, hình ảnh chi tiết cho thấy chiếc HTC U11 Plus vẫn trang bị ngõ USB Type-C và người dùng nhiều khả năng có thể kết nối mẫu smartphone này với các mẫu headphone tương thích.

Về cấu hình, HTC U11 Plus được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình 6 inch Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB, pin dung lượng 4.000mAh. HTC U11 Plus nhiều khả năng cũng sẽ có thiết kế đạt chuẩn chống nước và bụi IP68, camera chính 12MP, camera selfie 8MP và tính năng cảm ứng cạnh viền HTC Edge Sense.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video chi tiết chiếc smartphone cao cấp HTC U11 Plus sắp ra mắt ngay sau đây:

 

HTC U11 Plus lộ thiết kế bóng bẩy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận