Huawei lại tung smartphone mới, sẵn sàng thách thức chính phủ Mỹ

Huawei lại tung smartphone mới, sẵn sàng thách thức chính phủ Mỹ

Trong thực tế, đây không phải là một model hoàn toàn mới khi nó giống với Huawei Y9 và không quá khác biệt so với Honor 9X (ngoại trừ vị trí của máy quét dấu vân tay). Đây được xem là cách để Huawei vẫn có thể tiếp tục cài đặt các ứng dụng Google trên sản phẩm của mình, dù máy phát hành sau lệnh cấm từ chính phủ Mỹ.

huawei lai tung smartphone moi, san sang thach thuc chinh phu my hinh anh 1

Điểm nhấn trên Huawei P smart Pro chính là camera chính 48 MP cùng mức giá hấp dẫn, chỉ khoảng 350 EUR (9 triệu đồng). Người dùng các thị trường Bulgaria, Croatia, Hy Lạp, Ba Lan, Ukraine và nhiều quốc gia khác nằm trong danh sách có thẻ mua Huawei P smart Pro.

Một máy ảnh bắt mắt khác là hệ thống camera selfie bật lên 16 MP giúp Huawei đảm bảo sản phẩm giữ nguyên kích thước màn hình 6,59 inch dạng chữ nhật hoàn hảo cùng các góc trò, không có notch và lỗ không cần thiết. Ở mặt sau, ngoài camera chính 48 MP thì máy còn đi kèm camera góc cực rộng 8 MP (120 độ) và cảm biến độ sâu 2 MP để chụp ảnh nền mờ.

huawei lai tung smartphone moi, san sang thach thuc chinh phu my hinh anh 2

Liên quan đến màn hình LCD trên thiết bị, nó cung cấp độ phân giải 1080p+. Vì máy quét dấu vân tay ở mặt sau nên Huawei đã đặt nó ở bên cạnh điện thoại. Những thứ khác bao gồm jack cắm tai nghe 3.5 mm ở phía dưới và cổng USB-C bên cạnh. Điều này cho phép máy có thể sạc pin 4.000 mAh ở mức 10W.

Điện thoại trang bị chip Kirin 710F kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB với định dạng bộ nhớ UFS 2.1 kết hợp hệ thống tập tin EROFS hiệu suất cao của Huawei. Máy chạy EMUI 9.1.

huawei lai tung smartphone moi, san sang thach thuc chinh phu my hinh anh 3

Người dùng có thể lựa chọn các biến thể màu Midnight Black và Breathing Crystal. Mặt sau bằng kính có 21 lớp kết cấu nano, tạo ra một dải màu mịn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận