Huawei Mate 30 Pro lộ ảnh thực tế thiết kế mới

Huawei Mate 30 Pro lộ ảnh thực tế thiết kế mới

Theo GizmoChina, bộ đôi Mate 30 và Mate 30 Pro của Huawei có thể sẽ được ra mắt vào nửa cuối tháng 9. Khác với mọi lần, những thông tin và hình ảnh rò rỉ của Mate 30 xuất hiện khá ít trước khi ra mắt. Theo một vài tin đồn, Huawei sẽ có những thay đổi lớn về thiết kế trên bộ đôi smartphone mới.

Huawei Mate 30 Pro lộ ảnh thực tế thiết kế mới ảnh 1
Mặt trước được chụp lại. Ảnh: GizmoChina.
Một vài bức ảnh được chụp trên tàu điện ngầm tại Trung Quốc có vẻ như đã tiết lộ thiết kế của Mate 30 Pro. Mặc dù thiết bị này được bảo vệ khá kỹ bởi lớp vỏ ốp bên ngoài, nhưng nó vẫn lộ ra vài chi tiết đắt giá. Điều đầu tiên đáng chú ý chính là màn hình, với cạnh uốn cong khá lớn. Độ cong này thậm chí còn lớn hơn cả Galaxy S10 của Samsung.
Theo những thông tin rò rỉ trước đó, Mate 30 Pro sẽ có cạnh uốn cong nhiều hơn Mate 30. Ở phía trên màn hình, máy sở hữu các cảm biến và camera trước nằm ở chính giữa. Hai bên là phần hiển thị biểu tượng như cột sóng, dung lượng pin hay thông báo. Mặc dù có cùng một màu nền đen, nhưng rõ ràng đây là thiết kế tai thỏ.
Huawei Mate 30 Pro lộ ảnh thực tế thiết kế mới ảnh 2
Ảnh mặt sau nhưng lại bị che bởi ốp lưng. Ảnh: GizmoChina.
Theo đó, một bức ảnh chụp phía sau của chiếc smartphone này, tuy nhiên, chưa thể nhìn rõ cụm camera do đã bị che bởi vỏ bảo vệ máy. Tuy nhiên, vẫn có thể thấy dải đèn LED ở góc bên trái của mặt sau và cụm camera nằm ở chính giữa phần lưng.
Huawei Mate 30 Pro lộ ảnh thực tế thiết kế mới ảnh 3
Ảnh thiết kế của Huawei Mate 30 Pro. Ảnh: GizmoChina.
Theo những tin đồn trước đây, Mate 30 Pro sẽ có cụm camera sau hình tròn, với 4 camera và đèn flash LED. Tuy nhiên có vẻ như đèn flash LED sẽ nằm bên ngoài cụm camera và Huawei sẽ thiết kế một dải thay vì chỉ là một đèn đơn.
Không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, do đó có thể chắc chắn rằng Mate 30 Pro được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Chiếc smartphone này dự kiến được trang bị vi xử lý Kirin 990 7 nm, ra mắt tại IFA 2019 vào tháng 9.

Gia Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận