Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990

Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990

Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 1

Được sinh ra từ những cải tiến công nghệ đột phá, Huawei Mate 30 Pro đã bức phá các giới hạn hiện hữu, tiến tới tái kết cấu, tái thiết kế và tái định nghĩa lại hầu như mọi khía cạnh của thiết bị di động. Những tinh hoa tích luỹ từ hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông của Huawei đã được đưa vào Huawei Mate 30 Pro.

Thiết kế mới mẻ, mang cảm hứng từ tương lai

Huawei Mate 30 Pro mang trong mình một thiết kế đầy cá tính và khác biệt. Không chỉ được trang bị màn hình Huawei Horizon Display với thiết kế tai thỏ siêu hẹp, uốn cong một góc 88 độ nhằm tối đa hóa khu vực hiển thị, đem đến trải nghiệm xem tràn viền gần như không giới hạn, Mate 30 Pro còn sở hữu tính năng Intuitive Side-touch Interaction (Cảm ứng tương tác trực quan ở cạnh bên), công nghệ Huawei Acoustic Display, cho phép phát ra âm thanh chất lượng cao từ chính màn hình hiển thị.

Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 2
Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 3

Bên cạnh đó, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Huawei 3D Face Unlock và cảm biến vân tay trong màn hình In-Screen Fingerprint cung cấp mức độ bảo mật sinh trắc học cao nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Hiệu suất mạnh mẽ với chip Kirin 990

Chip Kirin 990 trang bị trên Huawei Mate 30 Pro thách thức giới hạn vật lý của vật liệu silicon bằng cách hợp nhất ba lớp kiến trúc hiệu suất năng lượng cao cho CPU và kiến trúc Da Vinci NPU do chính Huawei tự phát triển (NPU kép lớn + lõi NPU nhỏ) cũng như GPU 16 nhân để mang đến hiệu suất siêu nhanh đồng thời siêu tiết kiệm năng lượng.

Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 4
Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 5
Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 6

Hệ điều hành EMUI10 trên Mate 30 Pro cũng tái tạo nên một trải nghiệm tự nhiên và mượt mà. Nhờ sự kết hợp nhịp nhàng giữa phần cứng và phần mềm, thiết bị này mang đến trải nghiệm cảm ứng nhanh, mướt, xác lập một tiêu chuẩn mới về độ nhạy và tính ổn định của một thiết bị di động.

Hệ thống camera "tái định nghĩa về nhiếp ảnh"

Huawei Mate 30 Pro được trang bị hệ thống camera siêu cảm biến chuẩn điện ảnh (SuperSensing Cine Camera). Camera chuẩn điện ảnh có cảm biến ảnh kích thước lớn 1/1,54 inch với ISO tối đa 51.200 để quay video với dải động mở rộng với chất lượng 4K/60 fps (khung hình mỗi giây) cũng như quay video chuyển động siêu chậm Ultra Slow-motion 7680 fps.

Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 7

Công nghệ này cũng hỗ trợ quay video tua nhanh thời gian bằng ống kính góc siêu rộng trong điều kiện thiếu sáng với chất lượng 4K - 4K Low-light Ultra-wide Time-lapse. Hệ thống camera siêu cảm biến chuẩn điện ảnh có kích thước 1/1,7 inch, có khả năng thu nhận ánh sáng nhiều hơn 40% để mang lại chất lượng tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, trong đó độ nhạy sáng ấn tượng lên đến ISO 409.600, khiến đây trở thành thiết bị có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt chưa từng có, ngay cả khi chụp ảnh với camera góc siêu rộng.

Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 8

Công nghệ sạc nhanh, hỗ trợ sạc không dây độc quyền từ Huawei

Huawei Mate 30 Pro có dung lượng pin lên đến 4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh HUAWEI SuperCharge dẫn đầu thị trường. Công nghệ này cho tốc độ sạc không dây lên đến 27W và sạc nhanh qua dây lên đến 40W đảm bảo người dùng sạc pin nhanh chóng và an toàn, mang đến trải nghiệm đồng nhất cho người dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tương tác thông minh, kết nối nhanh chóng

Hệ điều hành EMUI 10 trên Huawei Mate 30 Pro giúp có thể kết nối nhanh chóng và toàn diện với các thiết bị khác. Chức năng Multi-screen Collaboration cho phép người dùng sao chép giao diện của mình trên smartphone với màn hình Huawei Matebook và chạy các ứng dụng. Trên hết, những cải tiến đột phá này đã biến những tưởng tượng của người dùng thành hiện thực, trong đó có Intuitive Side-touch Interaction (Cảm ứng tương tác trực quan cạnh bên) và AI Guestures Notifications (Điều khiển bằng cử chỉ).

Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 9

Huawei Mate 30 Pro sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, trang bị bộ camera khủng cùng chip Kirin 990 ảnh 10

Hiện nay, người dùng yêu công nghệ mong muốn được trải nghiệm và sở hữu Huawei Mate 30 Pro đã có thể đăng ký tại trang thông tin chính thức của Huawei để được cập nhật thông tin sớm nhất về siêu phẩm. Link theo dõi 

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận