Huawei Mate 40 sẽ có 5 phiên bản màu sắc, chip siêu mạnh

Huawei Mate 40 sẽ có 5 phiên bản màu sắc, chip siêu mạnh

Theo đó, điện thoại thông minh Huawei Mate 40 và Mate 40 Pro sẽ có năm tùy chọn màu sắc bao gồm Bright Black , Cosmic Silver (Bạc), Pearl White (Trắng), Green hue (Xanh lục) và lần đầu tiên, công ty cũng sẽ cho ra cả phiên bản màu Vàng.

Huawei Mate 40 sẽ có 5 phiên bản màu sắc, chip siêu mạnh ảnh 1

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng phiên bản đặc biệt RS Porsche Edition sẽ có mặt lưng làm bằng gốm dành cho cả biến thể Huawei Mate 40 Pro Plus, nhưng cho đến nay các tùy chọn màu sắc cho mẫu điện thoại cao cấp này vẫn chưa được hé lộ.

Trong tấm áp phích thông báo về ngày ra mắt của điện thoại, công ty đã truyền tải bức thông điệp về loạt điện thoại thông minh sắp tới đó là “Leap Further Ahead” (một bước tiến xa hơn). Dòng chữ này có thể ám chỉ đến chipset sẽ được trang bị cho dòng điện thoại này đó là Huawei Kirin 9000 SoC, được xây dựng trên quy trình 5nm. Đây cũng có thể là chipset hàng đầu mới nhất của công ty vào thời điểm hiện tại.

Các báo cáo chỉ ra rằng điện thoại sẽ mang thiết kế mặt trước tương tự như dòng Huawei P40 Pro với màn hình OLED cong, camera selfie và cảm biến TOF 3D hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Các thiết bị sẽ chạy giao diện người dùng tùy chỉnh EMUI 11 mới nhất, dựa trên hệ điều hành Android 11. Tuy nhiên, các báo cáo chỉ ra rằng Mate 40 phiên bản tiêu chuẩn có thể xuất xưởng với giao diện người dùng EMUI 10.1 thay vì phiên bản mới nhất.

Theo Gizmochina

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận