Huawei Mate X2 đẹp vậy sẽ khiến Galaxy Fold 2 lo lắng?

Huawei Mate X2 đẹp vậy sẽ khiến Galaxy Fold 2 lo lắng?

Các nhà thiết kế đến từ Techconfigurations đã có một liên tưởng về những gì có thể đến với chiếc Mate X2 với rất nhiều tính năng thú vị mang lại.

huawei mate x2 dep vay se khien galaxy fold 2 lo lang? hinh anh 1

Theo ý tưởng, Huawei Mate X2 có khe cắm bút stylus và tích hợp máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Nó có bút Huawei S Pen hoàn toàn mới, có cảm giác hơi giống với Samsung. Nó cũng có pin riêng, hỗ trợ cử chỉ và kết nối Bluetooth. Thiết bị đi kèm với màn hình OLED 8 inch khi được mở ra, nhưng cũng có một chế độ máy tính xách tay khi cần sử dụng.

huawei mate x2 dep vay se khien galaxy fold 2 lo lang? hinh anh 2

Techconfigurations tạo ra lựa chọn màu xanh lam đẹp mắt và đặt một số máy ảnh mạnh vào thiết bị. Nó bao gồm camera kép phía trước, với cảm biến 32 MP và 16 MP, trong khi ở phía sau là camera chính 40 MP, camera tele 12 MP, camera cực rộng 40 MP và camera độ sâu 5 MP.

huawei mate x2 dep vay se khien galaxy fold 2 lo lang? hinh anh 3

Camera sau có zoom quang 3x và chống rung quang học. Tai nghe đã được ngụy trang khéo léo ở phía trên màn hình. Dựa vào những gì có thể thấy hiện tại, màn hình sẽ hiển thị ở bên trong thiết bị mà không phải bên ngoài.

huawei mate x2 dep vay se khien galaxy fold 2 lo lang? hinh anh 4

Ngoài ra còn có một màn hình nhỏ hơn trên phần nhú ra trên màn hình (stub) để hiển thị các thông báo và thông tin hữu ích khác. Đó là một cách thông minh để người dùng không phải lo lắng về các vết trầy xước mà màn hình bên ngoài mang lại.

huawei mate x2 dep vay se khien galaxy fold 2 lo lang? hinh anh 5

Chế độ máy tính xách tay cung cấp bàn phím QWERTY ảo đầy đủ và trải nghiệm phần mềm khác với mẫu Android thông thường. Thành thật mà nói khái niệm này tốt hơn nhiều so với Mate XS. Bên trong máy tích hợp chip Kirin 1000 5nm mới, RAM và bộ nhớ trong lớn, cùng pin 6000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Màn hình có cả hỗ trợ HDR và ​​tốc độ làm mới 120 Hz. Giá bán rơi vào khoảng 2.500 USD (58 triệu đồng) được cho là phù hợp với các tính năng này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận