Huawei Nova 5T sắp ra mắt: 5 camera AI, sạc nhanh 50% trong 30 phút

Huawei Nova 5T sắp ra mắt: 5 camera AI, sạc nhanh 50% trong 30 phút

Cũng theo nguồn tin này, Nova 5T sở hữu màn hình Huawei Punch FullView 6,26 inch nhưng chỉ nhẹ khoảng 174 gram và mỏng 7,87mm, mang đến cảm giác màn hình tràn cạnh trong một thân hình mảnh mai.

Mặt sau của máy có họa tiết độc đáo và làm nổi bật sự tương phản của ánh sáng, kết hợp cùng hiệu ứng 3D nhiều lớp trên cùng một mặt phẳng, phản chiếu hiệu ứng không gian ba chiều khi nhìn theo các góc độ khác nhau.

Huawei Nova 5T sắp ra mắt: 5 camera AI, sạc nhanh 50% trong 30 phút
Huawei Nova 5T

Về phần kỹ thuật, Huawei Nova 5T được trang bị bộ xử lý Kirin 980 AI cao cấp kèm RAM 8GB. Cùng với đó là hệ điều hành EMUI 9. 1 tùy biến từ Android P với đầy đủ các dịch vụ của Google. GPU Turbo 3.0 - công nghệ tăng tốc độ xử lý đồ họa kết hợp giữa phần cứng và phần mềm - đem đến trải nghiệm chơi game với tất cả các khung hình đều được bảo toàn, giảm độ trễ khi chơi game.

Đặc biệt, với công nghệ Huawei SuperCharge 22.5W, Nova 5T có thể sạc pin nhanh chóng từ 0% lên 50% chỉ trong 30 phút.

Thiết bị được tích hợp 5 camera AI, gồm bốn camera ở sau và camera selfie 32MP trước. Trong đó, camera selfie 32MP có chất lượng sắc nét, kết hợp cùng thuật toán AI HDR+, cho phép người dùng ghi lại những bức ảnh chân dung đẹp mắt, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

4 camera AI sau hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải cao, chụp ảnh góc siêu rộng, chụp macro và chụp ảnh xóa phông. Huawei Nova 5T cũng kết hợp tính năng xác định ngữ cảnh chụp với sức mạnh của AI và công nghệ tối ưu hóa phân vùng với ống kính HD 48MP, ống kính góc rộng 16MP, ống macro 2MP và ống kính 2MP để tạo hiệu ứng bokeh khi xóa phông.
 

 Theo khampha

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận