Huawei P40 Pro vừa ra mắt đã bị nứt vỡ

Huawei P40 Pro vừa ra mắt đã bị nứt vỡ

Huawei đã chính thức công bố dòng P40 hôm 26/3 bao gồm P40, P40 Pro và P40 Pro+. Giống như phiên bản P40 anh em, P40 Pro có thân máy bằng kính cao cấp. Thế nhưng, có cao cấp đến mấy thì nó cũng đã xuất hiện vết nứt vỡ sau thời gian ngắn sử dụng.

huawei p40 pro vua ra mat da bi nut vo hinh anh 1

Hình ảnh cho thấy một biến thể Frosted Silver của P40 Pro với tấm kính phía sau bị vỡ ở góc trên cùng bên trái, gần với camera phía sau. Vết nứt này có thể xuất phát từ một cú ngã mạnh và điều không quá bất ngờ cho một thiết bị được thiết kế toàn kính. Vấn đề là bảng mặt trước của thiết bị không xuất hiện nên không thể biết liệu nó có bị hỏng hay không.

Do dòng Huawei P40 vẫn chưa được bán tại Trung Quốc và trên thị trường toàn cầu, model này có thể là một sản phẩm được dùng để đánh giá hoặc một thiết bị từ cửa hàng bán lẻ, thậm chí là một nguyên mẫu nội bộ. Đó là lý do tại sao chủ sở hữu không tiết lộ danh tính của mình hoặc nguyên nhân gây ra thiết hại.

Được biết, P40 Pro được quảng cáo có với lớp kính mờ mềm mại nhưng dường như không có lớp kính bảo vệ Gorilla Glass nào, do đó hãy xem đây là một cảnh báo đến người dùng 40 Pro rằng máy sẽ rất dễ vỡ. Đối với P40 Pro+, sản phẩm có thân máy bằng gốm nên an toàn hơn.

huawei p40 pro vua ra mat da bi nut vo hinh anh 2

Huawei P40 Pro có giá khởi điểm 1.095 USD cho mẫu RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Hy vọng Huawei sẽ cải tiến sản phẩm với thiết kế bền hơn trước khi tung ra thị trường. Trong trường hợp điều đó không xảy ra, người dùng sẽ phải mua một vỏ bảo vệ cho sản phẩm để ngăn chặn mọi thiệt hại.

Theo kế hoạch, Huawei P40 Pro dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 8/4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận