Huawei ra mắt đồng hồ Watch GT2: Đẳng cấp không kém Galaxy Watch

Huawei ra mắt đồng hồ Watch GT2: Đẳng cấp không kém Galaxy Watch

Giống như Samsung, Huawei đã thử sức với các smartwatch dựa trên Android Wear trước khi chuyển sang nền tảng phần mềm nội bộ. Đây thực sự là một quyết định khôn ngoan không chỉ bởi vì hệ điều hành được đổi thương hiệu là Wear OS vẫn không được ưa chuộng mà còn gây ra mối quan hệ phức tạp giữa “người khổng lồ” công nghệ Trung Quốc và Google.

huawei ra mat dong ho watch gt2: dang cap khong kem galaxy watch hinh anh 1

Huawei Watch GT 2.

Huawei Watch GT 2 đã được ra mắt cùng với "gia đình" Mate 30 ngày hôm qua tại Munich, là thiết bị đeo cao cấp thứ hai của công ty sử dụng hệ điều hành độc quyền. Theo đánh giá khách quan, GT 2 chắc chắn có cơ hội tốt hơn so với điện thoại Mate 20 và sẽ sớm được “lên kệ” tại cửa hàng Mỹ.

Thiết kế, kích thước và màn hình

Đồng hồ Huawei Watch GT 2 đã được tinh chỉnh ngoại hình vốn đã sang trọng của “người tiền nhiệm” với thiết kế kính 3D, tạo ra "màn hình rộng hơn, vô cực". Đáng chú ý, mẫu đồng hồ 42mm chắc chắn đẹp hơn và đẹp hơn so với nhiều “đối thủ” với độ dày 9,4mm cùng với khung kim loại "thời thượng".

huawei ra mat dong ho watch gt2: dang cap khong kem galaxy watch hinh anh 2

Sản phẩm có 2 kích cỡ khác nhau, cạnh mặt đồng hồ uốn cong tinh tế.

Phiên bản đồng hồ 46mm lớn hơn gần giống với Watch GT gốc, cũng như đồng hồ truyền thống với màn hình AMOLED 1,39 inch, độ phân giải 454 x 454 pixel, hỗ trợ hiển thị gam màu rộng hơn và vượt trội so với màn hình LCD phổ biến.

Chip, tuổi thọ pin và các tính năng khác

Như đồn đoán, Huawei đã lập tức tung quảng cáo về chip Kirin A1 độc quyền tích hợp bộ xử lý Bluetooth "tiên tiến", bộ xử lý âm thanh "mạnh mẽ", bộ xử lý ứng dụng tiêu thụ pin "cực thấp" và khu vực quản lý năng lượng riêng biệt. Thay vì hứa hẹn cung cấp tốc độ nhanh, SoC này giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và tối đa hóa tuổi thọ pin.

Theo nhà sản xuất, đồng hồ GT 2 có thể chạy tối đa hai tuần với chế độ "sử dụng hàng ngày" và tối đa một tuần ở "chế độ cổ điển". Không những thế, đồng hồ Huawei ở 2 kích cỡ 42 và 46mm còn có thể sử dụng ở "chế độ thể thao theo dõi GPS" trong thời gian tương ứng là 15 và 30 giờ.

huawei ra mat dong ho watch gt2: dang cap khong kem galaxy watch hinh anh 3

Huawei Watch GT 2 đẹp xuất sắc.

Chưa hết, đồng hồ còn được tích hợp hàng loạt các tính năng theo dõi sức khỏe và theo dõi hoạt động, bao gồm máy đo nhịp tim, chất lượng giấc ngủ và " giám sát "190 loại dữ liệu cho 15 môn thể thao khác nhau, từ chạy bộ, đạp xe, chạy trong nhà,...

Mặc dù Huawei Watch GT 2 không đi kèm với màn hình ECG hoặc chức năng phát hiện ngã, bộ kỹ năng cải thiện sức khỏe đặc biệt của đồng hồ cũng bao gồm máy đo nhịp tim và theo dõi suy tim, cũng như nhắc nhở thường xuyên đứng lên và di chuyển, công nghệ TruRelax độc quyền để giúp giảm căng thẳng.

huawei ra mat dong ho watch gt2: dang cap khong kem galaxy watch hinh anh 4

Thiết kế thời trang, năng động.

Tiếp đó, chip A1 đã nói ở trên cũng có chức năng gọi điện thoại Bluetooth. Do GT 2 không đi kèm với kết nối di động nên người đeo phải kết nối smartwatch với thiết bị cầm tay trong khoảng cách 150 mét để trả lời cuộc gọi trên cổ tay.

Giá và ngày bán ra

huawei ra mat dong ho watch gt2: dang cap khong kem galaxy watch hinh anh 5

Huawei Watch GT 2 được trang bị vô số các tính năng tiện lợi cho người đeo.

Hiện vẫn chưa rõ đồng hồ Huawei Watch GT thế hệ thứ hai được bán ra khi nào. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh với các “đối thủ” như Samsung Galaxy Watch Active và Fitbit Versa 2, sản phẩm dự kiến sẽ có giá trong khoảng 200 - 250 USD (khoảng 4,65 – 5,81 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận