HUAWEI ra mắt HarmonyOS 2.0: một như tất cả, tất cả như một

HUAWEI ra mắt HarmonyOS 2.0: một như tất cả, tất cả như một

HUAWEI ra mắt HarmonyOS 2.0: một như tất cả, tất cả như một ảnh 1
Yu Chengdong, Chủ tịch Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei, cho biết giải pháp cuộc sống thông minh HarmonyOS 2 cung cấp giải pháp cho năm tình huống chính của cuộc sống gồm Nhà thông minh

  • Văn phòng thông minh
  • Thể thao và sức khỏe
  • Du lịch thông minh
  • Giải trí nghe nhìn.

HUAWEI ra mắt HarmonyOS 2.0: một như tất cả, tất cả như một ảnh 2
Huawei tuyên bố rằng bất kể kích thước của thiết bị, chỉ một hệ thống có thể bao phủ bất kỳ thiết bị đầu cuối thông minh nào. Ngay cả những thiết bị có bộ nhớ nhỏ đến 128KB hoặc lớn đến 4GB cũng không phải vấn đề của HarmonyOS 2.0. HarmonyOS sử dụng công nghệ phân tán, cho phép người dùng tự do kết hợp phần cứng và tích hợp nhiều thiết bị đầu cuối thành một. Điều này làm cho nó đơn giản như sử dụng một thiết bị cho người tiêu dùng.

HarmonyOS 2 mới cho phép người dùng điều khiển nhiều thiết bị đơn giản như điều khiển một thiết bị duy nhất. Hệ điều hành mới hỗ trợ chế độ nhiều camera và chụp ảnh kết hợp nhiều thiết bị. Nghĩa là bạn có thể chụp ảnh nhiều góc độ với một ống kính. Hơn nữa, HarmonyOS Connect có thể dễ dàng kích hoạt trợ lý thông minh của thiết bị. Hệ thống này cũng hỗ trợ mạng một chạm, thẻ đa năng và tương tác tối giản.

HUAWEI ra mắt HarmonyOS 2.0: một như tất cả, tất cả như một ảnh 3
HUAWEI ra mắt HarmonyOS 2.0: một như tất cả, tất cả như một ảnh 4

Huawei HarmonyOS 2.0 có giao diện ngắn gọn hơn, trải nghiệm thông minh hơn, Nó hỗ trợ nhiều kích thước và đa kết hợp, giúp người dùng thuận tiện trong việc tạo ra phong cách máy tính riêng mình. Hệ thống hỗ trợ các thư mục thông minh giúp người dùng có thể chạm trực tiếp vào nội dung của các thư mục và cũng có thể tự động phân loại và đặt tên cho chúng. Dù dành cho công việc văn phòng hay chơi game, HarmonyOS 2.0 đều hứa hẹn khả năng sử dụng dễ dàng.

Theo Huawei, tổng thời gian thử nghiệm HarmonyOS cho đến nay là 36 tháng, hệ thống đã hoạt động trơn tru trong ba năm qua. Hơn nữa, công nghệ graphics stack cho phép thời gian chơi game lâu hơn. Liên quan đến quyền riêng tư, Huawei cũng đã xác định các tiêu chuẩn bảo mật và quyền riêng tư của HarmonyOS 2. Điều này nhằm đảm bảo rằng bất kỳ ứng dụng, dịch vụ hoặc phần cứng nào tham gia vào hệ điều hành HarmonyOS 2.0 đều an toàn và bảo mật.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận