Huawei sẽ có smartphone màn hình bọc quanh thân máy?

Huawei sẽ có smartphone màn hình bọc quanh thân máy?

Theo đó, hãng sản xuất điện thoại hàng đầu Trung Quốc đã xin cấp bằng sáng chế một chiếc điện có thiết kế tương tự như mẫu Mi MIX Alpha của Xiaomi với thiết kế màn hình chiếm hầu hết thân máy khá độc đáo.

Được phát hiện bởi trang Letsgodigital, chiếc điện thoại của Huawei có vẻ bề ngoài trông khá giống với mẫu Mate X, nhưng thay vì là một chiếc điện thoại có màn hình gập thì nó lại có màn hình bao quanh kéo dài từ mặt trước ra mặt sau.

Huawei sẽ có smartphone màn hình bọc quanh thân máy? ảnh 1
Tuy nhiên, khác với mặt trước, mặt sau của điện thoại được không được bao phủ hoàn toàn bởi màn hình. Màn hình ở mặt sau chiếm khoảng 70% diện tích trong khi phần còn lại là vị trí dùng để đặt cụm 3 camera.

Người ta đồn đoán mẫu điện thoại này của Huawei sẽ chạy phiên bản HarmonyOS 2.0 và ra mắt vào năm sau nhằm gây ấn tượng trên thị trường smartphone và góp phần quảng bá tốt hơn hệ điều hành riêng của mình.

Được biết, chiếc Mi MIX Alpha của Xiaomi có giá không dưới 2.800 USD ở thị trường đại lục. Vì vậy, nếu Huawei có hiện thực hóa ý tưởng này thì giá của nó cũng sẽ không hề rẻ chút nào.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thiết kế và nhà sản xuất sẽ còn gặp phải rất nhiều thách thức về công nghệ cũng như tài chính. Các bằng sáng chế không phải lúc nào cũng được triển khai thành hiện thực.

theo Android Authority

Ngân Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận